Samsung dùng chiêu 'độc' lôi kéo người dùng iPhone, cho trải nghiệm One UI 5.1 trên iPhone

Samsung đang nghiên cứu ứng dụng Try Galaxy cho phép người dùng trải nghiệm giao diện One UI mới trên Galaxy S23 trực tiếp trên iPhone mà không cần đến cửa hàng.

Try Galaxy sẽ mô phỏng giao diện One UI 5.1, phiên bản giao diện mới nhất của Samsung dựa trên Android 13. Người dùng người dùng chỉ cần truy cập vào trang web trygalaxy.com là có thể dùng thử giao diện phần mềm của Galaxy S23, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 trên thiết bị iPhone của mình.

Khi truy cập vào trang web, một thông báo xuất hiện với nội dung “Thử Galaxy trên iPhone của bạn”, kèm theo mã QR để tải xuống một ứng dụng web. Sau đó, bạn có thể khởi chạy nó giống như tất cả ứng dụng iOS đang chạy trên máy.

Samsung cho biết, các tín đồ của Táo khuyết sắp có được một chút hương vị của Samsung mà không cần thay đổi điện thoại. Hãng cho rằng, dù không thể sao chép mọi chức năng, nhưng đó vẫn là một trải nghiệm cơ bản và biết đâu người dùng iPhone sẽ chuyển sang OneUI nếu sẵn sàng.

Có vẻ như ứng dụng này không hỗ trợ các thiết bị Android. Như vậy, có thể thấy rằng người dùng iPhone là mục tiêu tiếp thị chính của Samsung trong chiến dịch tiếp thị lần này.

Việc trải nghiệm One UI trên iPhone có vẻ khá thú vị. Người dùng iPhone có thể thử cho vui và đừng quên chia sẻ cảm nhận, trải nghiệm của mình với mọi người thông qua phần bình luận ở cuối bài nhé. Liệu có người dùng nào chuyển từ iPhone sang Samsung sau khi thực hiện trải nghiệm này không nhỉ?

Thứ Sáu, 09/06/2023 10:47
25 👨 3.569
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Đức Camera - Photo
    Minh Đức Camera - Photo

    Nói chung là SS bên phần mềm chắc có cả chục phòng ban riêng, mỗi cái viết ra cái tốt nhất, rồi gom lại thành ra...đống thập cẩm. Vì vừa trùng vừa đụng nhau.

    Như mục nầy :

    5. Muốn chia sẽ kết nối, các mạng khác cứ bận on là xong. SS lại yêu cầu đầu tiên là tắt Wifi đi, xong yêu cầu bật BlueTooth ?? Để làm gì ta ?? Bạn nghĩ làm gì ?? Mình nghĩ share qua bluetooth, kết quả đúng là mở bluetooth dt kia có mục kết nối - kết nối xong nó bơ luôn ko net niếc gì.

    Vậy là tốn công vọc 1 buổi, ngay trong wifi lại có 1 đống nào là Wi-Fi Direct, ... mà chỉ làm cảnh (vì chả hiểu sài thế nào).

    Quay lại bật lại "Chia sẽ kết nối" , mở "Điểm truy cập di động" lại đòi tắt wifi, mở bluetooth tiếp, làm xong vọc vọc nhấn đại vào "Điểm truy cập di động" lại ra menu mới, mới biết nó phát wifi chứ ko phải bluetooth !!! tổ cha nhà nó yêu cầu mở bluetooth cho nó chat với ông bà ông tổ ah !?

    Thích Phản hồi 10/04/23
    ❖ Chuyện công nghệ