RIM cung cấp phần mềm đồng bộ mới cho BlackBerry

Ngày 22/4, hãng Research In Motion (RIM) đã cho giới thiệu một ứng dụng phần mềm mới cho phép các máy Palm Treo và những thiết bị di động dựa trên nền tảng Windows khác có thể hoạt động như một thiết bị BackBerry chính thống.

Phần mềm mới dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này, được thiết kế với mục đích mở rộng phạm vi ảnh hưởng của BlackBerry, cho phép người dùng không phải chuyển đổi thiết bị mà vẫn sử dụng được dịch vụ e-mail không dây do RIM cung cấp.

Khi được cài đặt, ứng dụng mới sẽ thay thế cách trình bày và các icon Windows trên màn hình bằng giao diện BlackBerry với các nút bấm được cá nhân hoá và kích cỡ màn hình được thay đổi cho vừa với thiết bị. Khi đó, các thiết bị không phải là BlackBerry có thể kết nối với máy chủ BlackBerry để sử dụng dịch vụ e-mail không dây, lịch, sổ địa chỉ và các ứng dụng khác được RIM và các nhà phát triển bên thứ ba tạo ra.

Hiện tại, RIM cũng đã cung cấp ứng dụng e-mail BlackBerry Connect, có khả năng chạy trên các thiết bị có nền tảng Windows, Symbian và Palm Treo. RIM cũng đang phát triển một phần mềm ảo hoá BlackBerry mới để chạy trên nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng lại không tiết lộ thời điểm ra mắt ứng dụng này.

Hiện vẫn chưa rõ RIM có tính giá download phần mềm đồng bộ mới hay không, hay sẽ cung cấp miễn phí thông qua dịch vụ đăng ký BlackBerry (giá đăng ký 30-50USD/tháng).

Thứ Hai, 23/04/2007 15:38
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp