PUBG Mobile bổ sung chế độ 90Hz, tạm thời ‘độc quyền’ trên smartphone OnePlus

OnePlus trong vài năm trở lại đây đang ngày càng tập trung đến khả năng chơi game trên các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của mình. Những nỗ lực của OnePlus không chỉ hướng đến mảng cải thiện cấu hình phần cứng, mà còn ở cả mảng phát triển phần mềm, tính năng hỗ trợ chơi game. Có thể thấy rõ điều này thông qua thỏa thuận hợp tác đặc biệt giữa OnePlus và Epic Games để mang đến khả năng hỗ trợ 90Hz trong tựa game Fortnite độc quyền trên các mẫu smartphone của hãng.

Trong thời gian tới, tính năng tương tự cũng sẽ được hỗ trợ trên điện thoại OnePlus nhưng với tựa game đình đám PUBG Mobile.

PUBG Mobile
PUBG Mobile

Tuy nhiên khác với Fortnite, chế độ 90Hz trong PUBG Mobile nhiều khả năng sẽ được áp dụng cho các mẫu điện thoại Android khác, mặc dù ở thời điểm hiện tại, chỉ có OnePlus là nhà sản xuất smartphone duy nhất được hỗ trợ độc quyền (tạm thời) đối với tính năng này. Theo thông báo, người dùng OnePlus đã có thể trải nghiệm PUBG Mobile ở chế độ 90Hz bắt đầu từ hôm nay. Đến ngày 7/9, tính năng này mới được hỗ trợ trên một số mẫu smartphone đến từ các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ cụ thể những thiết bị nào sẽ được hỗ trợ.

Để bật chế độ 90Hz trong PUBG Mobile, bạn sẽ cần phải chạy trên phiên bản mới nhất của trò chơi và kích hoạt tùy chọn "Smooth" trong cài phần đặt đồ họa của game. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy tùy chọn bật chế độ 90Hz sẽ hiển thị trên cùng trang.

Ngoại trừ OnePlus Nord mới ra mắt gần đây, tất cả các mẫu điện thoại OnePlus sở hữu màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi (refresh rate) 90Hz hoặc cao hơn đều có thể sử dụng được chế độ mới trong PUBG Mobile, bao gồm các mẫu OnePlus 7 Pro, OnePlus 7T series và OnePlus 8 series.

Thứ Hai, 17/08/2020 22:41
31 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ