Acer Book RS: Kết quả của sự hợp tác giữa Acer và Porsche Design, thiết kế cực ngầu, cấu hình tốt, giá từ 32 triệu đồng

Trên sân khấu sự kiện next@acer vừa diễn ra, nhà sản xuất laptop Đài Loan Acer đã lần đầu tiên công khai thỏa thuận hợp tác mới cùng công ty thiết kế danh tiếng Porsche Design với tham vọng tạo nên một sự thay đổi mang tính cách mạng đối với phong cách thiết kế trên các mẫu máy tính xách tay cao cấp của hãng trong thời gian tới. Và để chứng minh mình không hề nói suông, Acer đã lập tức trình làng “siêu phẩm” Porsche Design Acer Book RS hoàn toàn mới với thiết kế vô cùng bắt mắt, cấu hình ổn, và giá bán chấp nhận được.

Cấu hình Acer Book RS

Như bạn mong đợi, Acer Book RS mang trên mình các thông số kỹ thuật mới nhất, bao gồm bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11, đi kèm với GPU Nvidia GeForce MX350 và 16GB RAM, đảm bảo mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Cùng với đó là khả năng đi động cao với trọng lượng chỉ 1,2kg do phần vỏ máy được làm từ sợi carbon 3k cho "độ bền tốt, nhẹ và hiệu suất cực cao".

Acer Book RS
Acer Book RS

Đảm bảo sự chắc chắn cho toàn bộ sản phẩm là bộ khung được gia công CNC cắt kim cương, với độ mỏng chỉ 15,99mm. Bản lề unibody cho khả năng gập mở màn hình linh hoạt cũng như thoát khí tốt hơn. Ngoài ra, khả năng tản nhiệt của Acer Book RS cũng được cải thiện đáng kể với hệ thống các ống dẫn nhiệt kép làm bằng đồng, qua đó giúp thiết bị có thể làm việc ổn định hơn trong thời gian dài với các tác vụ đòi hỏi hiệu suất cao. Các phím tích hợp đèn nền giúp người dùng dễ dàng thao tác văn bản, ngay cả vào ban đêm và bàn di chuột có độ chính xác cao được phủ lớp kính mang lại trải nghiệm đa nhiệm trực quan hơn. Thời lượng pin của laptop (theo công bố của nhà sản xuất) có thể lên tới 17 tiếng, đi kèm với đó là khả năng sử dụng 4 giờ liên tục chỉ trong 30 phút sạc nhanh.

Tấm nền được trang bị trên Acer Book RS có kích thước 14 inch với viền benzen được tối ưu tốt, cho tỉ cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90%, không những giúp tối ưu kích thước tổng thể của thiết bị, mà còn cho cảm giác cực kỳ hiện đại. Màn hình này hỗ trợ độ phân giải Full-HD, sử dụng tấm nền IPS, bao phủ 100% gam màu sRGB và được bảo vệ một lớp kính Corning Gorilla Glass kháng khuẩn. Theo tiết lộ của Acer và Porsche Design, mọi khía cạnh thiết kế trên thiết bị đều phục vụ một mục đích cụ thể chứ không chỉ đơn thuần để cho đẹp.

Các trang bị cơ bản khác được hỗ trợ trên Acer Book RS bao gồm WiFi 6 băng tần kép (Gig+), các cổng kết nối USB-C, Thunderbolt 4 và USB 3.2 Gen 2, và các tính năng thông minh bao gồm đăng nhập bằng vân tay thông qua Windows Hello, chế độ chờ & đánh thức bằng giọng nói…

Một yếu tố khác giúp Acer Book RS trở nên khác biệt chính là bộ phụ kiện tương thích tuyệt đẹp cũng được thiết kế bởi Porsche Design (Porsche Design Acer Travelpack RS), bao gồm tấm di chuột, chuột không dây Porsche Design Acer Mouse RS, túi xách và túi bọc laptop. Tất cả đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ bằng những vật liệu cao cấp như da thật và sợi carbon.

Giá Acer Book RS

Acer Book RS đương nhiên có giá bán không rẻ, nhưng chấp nhận được với những tính năng mà sản phẩm mang lại. Cụ thể như sau:

  • Laptop Porsche Design Acer Book RS có giá khởi điểm từ 1,399.99 USD (khoảng 32.45 triệu đồng).
  • Chuột Porsche Design Acer Mouse RS có giá 109.99 USD (khoảng 2.55 triệu đồng).
  • Bộ phụ kiện Porsche Design Acer Travelpack RS (bàn di chuột, chuột, túi xách và túi đựng laptop) có giá 329.99 USD (khoảng 7.65 triệu đồng).
  • Gói “full-options” Porsche Design Acer Book RS (bao gồm laptop dùng vi xử lý i7, bộ phụ kiện Travelpack RS và chuột Acer Mouse RS) có giá 1,999.99 USD (khoảng 46.35 triệu đồng).
Thứ Ba, 27/10/2020 22:06
51 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ