Acer trình làng dòng PC Enduro thế hệ mới siêu bền bỉ, thách thức mọi điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất

Đến hẹn lại lên, next@acer là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn nhất trong năm của thương hiệu Acer, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chiến lược kinh doanh của hãng cũng như tác động khá lớn đến ngành công nghiệp máy tính nói chung.

Bên cạnh các mẫu PC chơi game, sáng tạo nội dung đáng chú ý, next@acer năm nay cũng chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các mẫu laptop độ bền cao thuộc dòng sản phẩm Enduro mang thương hiệu Acer vốn đã không còn xa lạ với những người yêu mến những chiếc máy tính “nồi đồng cối đá”. Tất cả đều đạt chứng nhận MIL-STD-810G (Military Standard), tiêu chuẩn về độ bền được quân đội Mỹ đặt ra dành cho các trang thiết bị công nghệ - một sự đảm bảo về khả năng chống chịu mọi điều kiện sử dụng khắc nghiệt nhất, bao gồm 28 bài kiểm tra liên tục như áp suất thấp, nhiệt độ cao/thấp, nhiệt độ chấn động, nhiễm độc chất lỏng, mưa, sát muối, rung động, tiếng ồn âm thanh…

Nói cách khác, tất cả các mẫu Acer Enduro đều có thể hoạt động tốt trong điều kiện môi trường nóng ẩm, nhiều bụi, nắng mưa thất thường. Đứng đầu danh sách là chiếc Enduro N7. Bên cạnh MIL-STD-810G, Enduro N7 còn đạt tiêu chuẩn kháng nước IP65 và pin có thể “tráo đổi nóng” (hot swap) cho thời lượng sử dụng 10 tiếng liên tục. Nghĩa là chiếc laptop này sở hữu tới 2 viên pin bên trong khung máy, cho phép người dùng có thể tháo đổi một pin mà không cần tắt nguồn máy.

Về cấu hình phần cứng, thiết bị đi kèm với bộ xử lý Intel Core i5-8250U, bộ nhớ DDR4 lên đến 8GB. Kết hợp với các tiêu chuẩn bảo mật bao gồm Trusted Platform Module 2.0, Acer Enduro Manageability Suite (AEMS) và cảm biến vân tay tương thích với Windows Hello.

Enduro N7
Enduro N7

Xếp phía sau là Enduro N3, với độ bền vẫn là ưu tiên hàng đầu, nhưng bớt “gắt” hơn đồng thời sở hữu bộ khung mỏng và nhẹ hơn, cân bằng giữa độ bền và tính di động. Acer cho biết đây là mẫu laptop lý tưởng cho các công việc như kiến ​​trúc sư, thanh tra dự án, quản lý sự kiện, nhân viên nhà máy nông nghiệp, hay nhà nghiên cứu khoa học thường phải đi khảo sát thực tế… Enduro N3 đạt đồng thời cả chứng nhận MIL-STD 810G và IP53, trong khi sở hữu bộ khung mỏng 24,85mm với cân nặng chỉ 1.9kg. Phiên bản này đi kèm với bộ xử lý Intel Core i5-10510U, RAM DDR4 16GB, ổ cứng SSD tối đa 1TB, và thời lượng pin lên tới 13 giờ.

Enduro N3
Enduro N3

Bên cạnh laptop, còn có một loạt các mẫu máy tính bảng (cả Windows 10 lẫn Android) cũng thuộc dòng sản phẩm siêu bền Enduro. Enduro T5 là máy mẫu tính bảng Windows 10 kích thước 10 inch đạt xếp hạng IP65 và được trang bị bộ xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ 7. Đương nhiên, bạn sẽ có thể kết nối nó với một loạt các phụ kiện chuyên dụng như trạm nối, tay cầm, dây đeo vai, v.v.

Enduro T5
Enduro T5

Cuối cùng là Enduro T1, về cơ bản là phiên bản chạy Android của Enduro T5 và sở hữu màn hình kích thước nhỏ hơn: 8 inch. Enduro T1 đạt xếp hạng IP54 và giống như toàn bộ dòng sản phẩm Enduro, nó cũng được chứng nhận MIL-STD-810G, có thể sử dụng được với găng tay.

Giá bán và thời điểm ra mắt cụ thể của các sản phẩm vẫn chưa được Acer tiết lộ.

Thứ Hai, 29/06/2020 22:04
31 👨 359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ