Photoshop bản website chính thức ra mắt

Photoshop nền web - một phiên bản trực tuyến rút gọn của phần mềm chỉnh sửa ảnh của Adobe - đã ra mắt bản chính thức sau gần 2 năm trong giai đoạn thử nghiệm.

Giao diện chính của Photoshop web.
Giao diện chính của Photoshop web.

Photoshop bản website cung cấp nhiều công cụ phổ biến tương đương với phiên bản ứng dụng cho máy tính để bàn, bao gồm cả các công cụ AI như Generative Fill hay Generative Expand. Tuy nhiên, Photoshop web được thiết kế với bố cục hợp lý hơn để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nó dùng được cả tính năng Contextual Task Bar mới được Adobe bổ sung cho Photoshop bản ứng dụng vào đầu năm nay. Tính năng AI này sẽ đưa ra gợi ý những bước liên quan mà bạn nên thực hiện tiếp theo trong workflow của mình.

Các công cụ chọn đối tượng hay retouch - có workflow tương tự nhau, sẽ được đặt tên và nhóm lại với nhau trên thanh công cụ. Nếu muốn, người dùng vẫn có thể chọn cách hiển thị như trên bản ứng dụng đầy đủ.

Adobe cho biết, sẽ sớm bổ sung các công cụ như patch tool, pen tool, smart object,...

Với Photoshop bản web, người dùng vẫn có thể dễ dàng cộng tác với người khác. Những người không mua gói Photoshop cũng vẫn có thể xem và bình luận lên các project.

Photoshop bản web chính thức sẽ không được cung cấp miễn phí như khi còn trong giai đoạn beta mà trở thành một phần trong mọi gói trả phí của Photoshop (có giá từ 9.99 USD/tháng). Người dùng mới trước khi quyết định đăng ký gói thuê bao có thể xem Photoshop bản web thông qua các demo trên website của Adobe.

Thứ Năm, 28/09/2023 08:46
4,68 👨 3.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ