OPPO sẽ ra mắt smartphone 5G tích hợp Qualcomm Snapdragon 865

Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit diễn ra mấy ngày trước, Oppo chính thức công bố hãng sẽ ra mắt sản phẩm smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865, dự kiến trong quý đầu năm 2020. Như vậy ngay sau khi có thông tin Qualcomm ra mắt Snapdragon mới thì Oppo là một trong những công ty đầu tiên sử dụng mẫu Snapdragon 865 cho smartphone mới của mình.

Ngoài ra dòng Reno3 Pro sắp ra mắt tới đây cũng sẽ được trang bị nền tảng di động Snapdragon 765 thế hệ mới của công ty Qualcomm Technologies, tích hợp sẵn chip 5G và có 2 chế độ 5G được sử dụng trên thiết bị.

Snapdragon 865

Theo ông Alen Wu, Phó Chủ tịch và Chủ tịch mảng Bán hàng toàn cầu của OPPO cho biết khi sử dụng Snapdragon 865 trên smartphone flagship 5G sẽ tăng trải nghiệm chụp ảnh, chơi game hơn, hiệu năng cũng được cải thiện tốt hơn thông qua trí tuệ nhân tạo AI được sử dụng kèm theo.

Với chiếc Reno3 Pro sử dụng Snapdragon 765 và sản xuất trên tiến trình 7nm, người dùng sẽ được sử dụng kết nối 5G tốc độ cao, Qualcomm Snapdragon Elite Gaming và hiệu năng vượt trội hơn. Có thể thấy Oppo đang có xu hướng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm 5G hơn trong tương lai.

Việc này cũng là điều tất yếu khi mà nền tảng di động Snapdragon 5G cho phép các hãng di động lớn trên toàn cầu trang bị cho các dòng smartphone flagship kết nối di động, hiệu năng và tiết kiệm điện tốt nhất, tăng trải nghiệm hơn khi xem video, hình ảnh hay chơi game.

Dòng smartphone dùng Snapdragon 865

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/12/2019 20:17
51 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ