Oppo Reno3 Pro: Cấu hình, giá bán chính thức

Oppo hôm nay đã chính thức trình làng mẫu điện thoại thông minh tầm trung cao cấp mới của hãng với tên Reno3 Pro, đi kèm với đó là những nâng cấp đáng kể về camera cũng như các tính năng chụp ảnh tiên tiến, biến đây trở thành một trong những mẫu smartphone chụp ảnh tốt nhất phân khúc tầm trung.

Sẽ có tổng cộng 6 ống kính camera được trang bị trên Oppo Reno3 Pro. Ở mặt sau của thiết bị, bạn sẽ có 1 ống kính Telephoto 13MP, 1 cảm biến chính 64 MP siêu sắc nét, 1 ống kính Mono 2MP và 1 ống kính góc siêu rộng 8MP. Ở mặt trước, bạn có cụm camera selfie kép với 1 cảm biến chính 44MP và cảm biến chiều sâu 2MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông. Đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ camera trước “khủng” đến như vậy.

Oppo Reno3 Pro với khả năng chụp ảnh tiên tiến

Với 6 cảm biến camera, Oppo Reno3 Pro sẽ mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh sau:

  • Hiệu ứng Bokeh ống kính kép: Thuật toán camera kép phía trước hỗ trợ hiệu ứng xóa phông cùng lúc với cả 2 ống kính, cho khả năng nhận diện vật thể chính xác, sắc nét hơn, đồng thời trường sâu của nền ảnh cũng sẽ được căn chỉnh sao cho phù hợp nhất.
  • Bật chế độ Ultra Night để chụp nhiều ảnh cùng lúc và có được bức ảnh hoàn hảo nhất trong điều kiện thiếu sáng.
  • Các ống kính 13MP, 64MP và 8MP ở cụm camera sau có khả năng kết hợp với nhau để đạt được một mức tiêu cự chụp đầy đủ, đồng nhất.
  • Reno3 Pro có thể chụp những bức ảnh đêm tuyệt vời ở chế độ Ultra Dark Mode độc quyền. NPU mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian chụp ảnh, trong khi thuật toán AI tích hợp sẽ đảm nhiệm khâu xử lý hậu kỳ, hạn chế đáng kể hiện tượng nhiễu nền, giúp bạn có được bức ảnh rõ nét nhất.
  • Khả năng chụp ảnh macro 3cm.
  • Hiệu ứng Bokeh video: Làm nổi bật vật thể trong video với hiệu ứng xóa phông chủ động độc quyền Bokeh Effect của Oppo. Hiện chưa có mẫu smartphone tầm trung nào hỗ trợ khả năng này.
  • AI Beauty Video: Kết hợp giữa camera độ phân giải cao và thuật toán làm đẹp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Beauty Algorithms) để tạo hiệu ứng pro-level, giúp đối tượng trong video được làm nổi bật và sắc nét.
  • Hỗ trợ tính năng thu phóng trong video.

Oppo Reno3 Pro

Bên cạnh những điểm nhấn về camera, Oppo Reno3 Pro đi kèm với bộ thông số kỹ thuật phần cứng mà bạn có thể mong đợi từ một thiết bị tầm trung cao cấp vào năm 2020, với màn hình Super AMOLED 6.5 inch Full HD+, tốc độ làm tươi 90Hz, có thể tự điều chỉnh độ sáng dựa trên các tình huống sử dụng khác nhau. Bộ vi xử lý MediaTek Helio P95 với RAM 8GB + 256GB bộ nhớ trong cho hiệu năng ổn trong phân khúc. Pin 4.025 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W đảm bảo thời lượng sử dụng ổn định trong 1 ngày. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 10 mới nhất.

Oppo Reno3 Pro sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 6 tháng 3 với giá bán 420 USD (khoảng 9,7 triệu đồng).

Thứ Hai, 09/03/2020 21:48
52 👨 777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ