Opera tích hợp Twitter vào trình duyệt desktop

Twitter hiện được tích hợp trực tiếp vào Opera. Vì vậy, bạn có thể cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của mình và gửi tweet trực tiếp từ thanh bên Opera. Điều này làm cho Opera trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn cho trình duyệt desktop với bất cứ ai thường xuyên kiểm tra nguồn cấp dữ liệu Twitter.

Sự khác biệt giữa Opera và các đối thủ khác

Opera liên tục tìm cách để làm cho trình duyệt web của mình khác biệt với đối thủ. Điều này rất quan trọng trong việc cạnh tranh với Chrome và Safari. Công ty này đang tích hợp các nền tảng mạng xã hội trực tiếp vào trình duyệt.

Vào tháng 4, Opera 68 đã xuất hiện với Instagram được tích hợp vào thanh bên. Và bây giờ, Opera 69 đã thêm Twitter. Một khi được kích hoạt trong thanh bên, bạn có thể sử dụng Twitter trực tiếp trong Opera, cho dù là cuộn qua nguồn cấp dữ liệu hay gửi DM.

Cách sử dụng Twitter trong thanh bên Opera

Bạn có thể sử dụng Twitter trong thanh bên Opera
Bạn có thể sử dụng Twitter trong thanh bên Opera

Để sử dụng Twitter trong thanh bên của trình duyệt Opera, trước tiên bạn phải kích hoạt nó. Để làm như vậy, trước tiên, nhấp vào ba dấu chấm ở dưới cùng của thanh bên và nhấp vào Sidebar Setup. Hoặc nhấp chuột phải vào thanh bên và đánh dấu vào Twitter trong phần Messengers.

Khi biểu tượng Twitter xuất hiện trong thanh bên Opera, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Twitter của mình. Vì vậy, chỉ cần nhập tên người dùng và mật khẩu cho tài khoản bạn muốn truy cập. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập Twitter trong thanh bên Opera bất cứ khi nào bạn muốn.

Mặc dù bạn có thể truy cập Twitter trong các trình duyệt web khác bằng cách mở một tab trên Twitter.com, nhưng việc có thể truy cập Twitter trong thanh bên sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn, đặc biệt là khi có rất nhiều tab mở cùng một lúc.

Maciej Kocemba, đại diện của Opera cho biết: “Việc có Twitter trong thanh bên là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội này. Người dùng Twitter nghĩ rằng việc truy cập Twitter trên PC sẽ dễ dàng hơn và chúng tôi đồng ý với điều đó. Chúng tôi đã điều chỉnh Opera để biến nó thành trình duyệt hoàn hảo cho mọi người”.

Ngoài ra, Opera cũng cung cấp Opera GX. Đó là một trình duyệt web được thiết kế dành riêng cho các game thủ.

Chủ Nhật, 28/06/2020 12:01
51 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ