OnePlus Nord Watch ra mắt, màn hình OLED 1.78 inch, pin 30 ngày, giá giới thiệu 60 USD

OnePlus gia nhập thị trường smartwatch vào tháng 3/2022 và nay họ tiếp tục trình làng một thiết bị cực kỳ tiềm năng. Mang tên OnePlus Nord Watch, mẫu smartwatch mới của OnePlus có màn hình lớn và sáng, khả năng theo dõi nhiều môn thể thao và đặc biệt là thời lượng pin lên tới 30 ngày.

Nord Watch có màn hình OLED kích thước 1.78 inch hình chữ nhật với độ phân giải 368 x 448 pixel và tốc độ làm tươi 60Hz. Màn hình này đảm bảo cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt nhất và độ sáng cao hỗ trợ quan sát khi ở ngoài trời.

Tuy nhiên, chiếc smartwatch này của OnePlus có nhược điểm là không trang bị GPS nên nó chỉ có thể lấy thông tin vị trí từ smartphone thông qua kết nối Bluetooth 5.2.

OnePlus Nord Watch ra mắt, màn hình OLED 1.78 inch, pin 30 ngày, giá giới thiệu 60 USD

OnePlus thiết kế chiếc đồng hồ này theo kiểu unisex nên người dùng nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung tính năng hỗ trợ người dùng nữ. Các tính năng khác bao gồm cảm biến nhịp tim, khả năng đo SpO2 và hỗ trợ theo dõi giấc ngủ.

Nhờ có gia tốc kế, OnePlus Nord Watch có thể tự động phát hiện các hoạt động thể dụng và hỗ trợ 105 môn thể dục khác nhau. Nó cũng có khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68.

OnePlus Nord Watch

Khung của chiếc smartwatch này được làm từ hợp kim kẽm và nhựa trong khi đó dây đeo được làm bằng silicon. Dung lượng pin của nó là 230 mAh với khả năng cung cấp  tới 30 ngày sử dụng ở chế độ tiết kiệm điện và 10 ngày với một người dùng chăm thể dục.

Hiện tại, OnePlus Nord Watch đã được bán tại một số thị trường với mức giá giới thiệu là 60 USD cho phiên bản màu đen (Midnight Black). Mức giá thông thường của chiếc smartwatch này là 85 USD nhưng chưa biết khi nào sẽ được áp dụng. Một phiên bản màu xanh (Deep Blue) cũng đang được phát triển nhưng chưa biết ra mắt khi nào.

Thứ Ba, 04/10/2022 11:19
51 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ