Những trò chơi bóng đá chưởng kinh điển gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ

World Cup 2018 đang diễn ra khiến cho mùa hè năm nay “nóng” hơn bao giờ hết, nhân dịp này chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game kinh điển về bóng đá từng gắn liền với tuổi thơ của những người yêu thích túc cầu.

1. Nekketsu Koko Dodgeball Bu: Soccer Hen

Đây là một cái tên quen thuộc, hầu như ai yêu thích bóng đá chưởng cũng đều biết đến. Nekketsu Koko Dodgeball Bu: Soccer Hen ra đời vào ngày 18/5/1990 trên hệ máy NES của Nintendo, nằm trong series game nói về nhân vật Kunio-kun. Ngay khi vừa mới ra mắt, tựa game này lập tức nhận được sự yêu thích của người bởi lối chơi vui nhộn và thú vị.

Nekketsu Koko Dodgeball Bu: Soccer Hen

Trong game, có 2 phần chơi chính là giải đấu và đấu đơn. Ở phần giải đấu, người chơi sẽ điều khiển đội bóng đá trường Nekketsu đánh bại những đội bóng của các trường khác trong giải đấu giữa các trường trung học.

Phần đấu đơn trong game khá giống với những trận bóng hiện đại trong PES hay Fifa

Phần đấu đơn trong game khá giống với những trận bóng hiện đại trong PES hay Fifa. Nhưng chắc chắn bất kỳ người nào từng chơi Nekketsu Koko Dodgeball Bu: Soccer Hen cũng không thể quên những màn sút chưởng như những cú sút lá vàng rơi, sút chuối hay sút vòi rồng và những biểu cảm hài hước của các cầu thủ.

2. Captain Tsubasa

Tựa game bóng đá chưởng này được xây dựng dựa trên bộ manga kinh điển của họa sĩ Takahashi Yōichi. Với những màn "đấu skill" trên sân bóng mang đậm chất điện ảnh, Captain Tsubasa nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Captain Tsubasa

Captain Tsubasa có nhiều phần game khác nhau, phần mới nhất đã được phát hành trên nền tảng di động có tên là Captain Tsubasa: Dream Team. Nếu thích thú, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klab.captain283.global&hl=vi

3. Inazuma Eleven

Đây là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại game bóng đá chưởng. Inazuma Eleven được phát hành đầu tiên vào ngày 22 tháng 8 năm 2008 tại Nhật Bản. Cho tới nay, đã có 3 phiên bản game trên máy DS cùng 3 phụ bản trên hệ máy Wii được cho ra mắt. Sắp tới, phần thứ 4 với tên gọi Inazuma Eleven: Ares cũng sẽ được phát hành.

Inazuma Eleven

Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật Endo cùng những người bạn đi tìm và đào tạo những cầu thủ mới đồng thời tham gia những trận đấu diễn ra theo nhịp độ giống với một tựa game RPG.

Trong các trận đấu, các cầu thủ sẽ sử dụng kỹ năng cá nhân để quyết định ai là người thắng trong pha chạm trán.

Đây là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại game bóng đá chưởng

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 08:57
41 👨 2.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ