Cái kết của trò chơi khủng long T-Rex trên Chrome là như thế nào?

Dưới đây là những cái kết của các trò chơi điện tử nổi tiếng mà nhiều game thủ không hề biết.

1. Duck Hunt - Trò bắn vịt

Đây là một tựa game nổi tiếng trên hệ máy NES với những con vịt trên màn hình, và nhiệm vụ của người chơi là cầm khẩu súng đồ chơi để bắn rơi chúng. Nếu thua cuộc, trên màn hình sẽ xuất hiện một chú chó và nó sẽ cười vào mặt bạn.

Duck Hunt - Trò bắn vịt

Khi tới level 100 trong Duck Hunt, quỹ đạo và vị trí xuất hiện của những chú vịt trở nên thất thường khiến game thủ không thể đánh bại. Nhiều người cho rằng, level 100 trong Duck Hunt bị lỗi. Vì vậy, cái kết của Duck Hunt luôn là sự xuất hiện của chú chó thích cười vào mặt bạn.

2. Pacman

Pac-Man có lối chơi đơn giản và cuốn hút, là một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất thế giới trong những năm 1980. Pac-Man đã bán được tới hàng chục triệu bản nhưng không phải ai cũng biết được cái kết cuối cùng của trò chơi này.

Pacman

Khi game thủ chơi được tới màn 256, những ký tự lạ sẽ xuất hiện trên một nửa màn hình khiến các bạn không thể vượt qua. Nguyên nhân là do màn 256 bị lỗi do lập trình. Điều này có nghĩa là khi tới được màn 256, game thủ đã chiến thắng được trò Pac-Man.

3. Contra

Contra

Trong Contra, người chơi sẽ phải bắn đạn không ngừng nghỉ để chiến đấu liên tục với những kẻ khủng bố và người ngoài hành tinh. Sau khi tiêu diệt hết kẻ thù, nhân vật chính sẽ ngồi trên máy bay để rời khỏi hòn đảo sắp nổ tung và cụm từ "phá đảo" sẽ xuất hiện.

4. T-Rex Chrome

T-Rex Chrome

Trò chơi khủng long T-Rex biết nhảy trên trình duyệt Chrome này quen thuộc với hầu hết người dùng. Nó sẽ xuất hiện khi kết nối Internet bị ngắt. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chú khủng long nhảy, cúi để tránh chướng ngại vật. Điểm số của trò chơi tăng lên khi chú khủng long này chạy càng xa. Vậy, điểm số đạt bao nhiêu thì trò chơi này sẽ kết thúc?

Câu trả lời là trò chơi này chỉ kết thúc khi người chơi để cho chú khủng long này ra đi, tức là va chạm vào chướng ngại vật mà thôi. Ngay cả khi tổng số điểm của T-Rex lớn hơn 99999 thì con số sẽ quay ngược lại về 0 và tiếp tục lại từ đầu.

5. Donkey Kong

Donkey Kong

Donkey Kong là 1 tựa game arcade được phát hành vào năm 1981. Người chơi sẽ không bao giờ vượt qua bàn 22 bởi Donkey Kongcũng là một tựa game bị lỗi.

Thứ Ba, 31/12/2019 16:49
3,714 👨 18.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ