Battle Prime - Game bắn súng mới toanh sở hữu đồ họa khủng nhất Mobile?

Battle Prime là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba mới toanh trên Mobile. Game có cơ chế đấu mạng cực kỳ sôi động cùng một nền đồ họa có thể nói là đẹp hàng nhất Mobile ở thời điểm hiện tại.

Trong game, người chơi sẽ được bước vào một chiến trường 3D vô cùng sôi động. Battle Prime có nhiều chủng Class đặc trưng, mỗi chủng có một loại vũ khí và kỹ năng riêng như Đột Kích, Tanker hay Sniper. Game thủ có thể áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau để tiếp cận đối thủ.

Battle Prime là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba mới

Đồ họa trong Battle Prime cực kỳ đẹp mắt, sẵn sàng chuyển tải những khung hình sống động và sắc nét đến không ngờ.

Nhà sản xuất còn quảng cáo rằng, Battle Prime là một trong những tựa game đẹp nhất hiện nay trên Mobile với chất lượng đồ họa ngang hàng với Console. Hiệu ứng ánh sáng phản chiếu lên môi trường và mọi chi tiết trong game, từ vũ khí cho đến nhân vật đều được đặc tả hết sức chi tiết. Chắc chắn, Battle Prime sẽ gây ấn tượng mạnh cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Battle Prime là một minh chứng cho thấy game mobile hiện nay đã sẵn sàng chuyển tải những siêu phẩm đồ họa với lối chơi quy mô chẳng kém với những gã khổng lồ PC hay Console.

Battle Prime hiện đã mở cửa đăng cho phép game thủ Android ký sớm. Ngay từ bây giờ các bạn có thể truy cập vào link dưới đây và đăng ký.

Thứ Năm, 21/11/2019 15:40
52 👨 1.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ