Lộ diện nguyên mẫu Apple Watch trong ốp bảo mật, nhìn không khác gì điện thoại 'cục gạch'

Những hình ảnh về Apple Watch thế hệ đầu tiên trong một chiếc ốp bảo mật giống như một chiếc điện thoại cục gạch đã được Apple chia sẻ trên Twitter bởi Apple Demo.

Ốp bảo mật nhựa trông rất giống với nguyên mẫu iPod nano. Apple đôi khi cũng giấu thiết kế của các sản phẩm sắp ra mắt ngay cả trong nội bộ. Điều này ngăn nguy cơ thiết bị bị rò rỉ trực tuyến. Theo một báo cáo gần đây, Apple cũng đã giấu một số tính năng của iOS 15 đối với các bộ phận kỹ thuật khác nhau và chúng tôi cho rằng lý do cũng là nhằm bảo mật.

Hình ảnh nguyên mẫu chiếc Apple Watch trong chiếc ốp bảo mật nhựa.
Hình ảnh nguyên mẫu chiếc Apple Watch trong chiếc ốp bảo mật nhựa.

Theo Apple Demo, Apple đã sử dụng ốp bảo mật để “bảo vệ” thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình. Có thể thấy trong các hình ảnh, Apple Watch đời đầu đang chạy phần mềm pre-watchOS. Apple Watch 38mm nhỏ hơn được bọc trong ốp bảo mật giống như chiếc điện thoại cục gạch.

Apple đã sử dụng hai ốp khác nhau để phân biệt kích thước. Khi được bọc trong ốp, Apple sẽ giữ kín được thiết kế của thiết bị trong khi vận chuyển.

Hình ảnh nguyên mẫu chiếc Apple Watch được bảo vệ bằng ốp bảo mật nhựa và phía sau là chiếc hộp đựng có dán nhãn "Bí mật".
Hình ảnh nguyên mẫu chiếc Apple Watch được bảo vệ bằng ốp bảo mật nhựa và phía sau là chiếc hộp đựng có dán nhãn "Bí mật".

Hơn nữa, Apple có thể đã sử dụng nguyên mẫu để kiểm tra phần mềm của đồng hồ. Bạn có thể thấy, chiếc hộp đựng cũng được gắn nhãn "Bí mật". Ngoài ra, có rất nhiều cảnh báo liên quan đến việc sử dụng trái phép nguyên mẫu. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy một nguyên mẫu của Apple Watch.

Quantrimang sẽ thông tin chi tiết hơn về nguyên mẫu của Apple ngay khi có thêm thông tin. Bạn có nghĩ rằng Apple Watch đi trước đối thủ một thập kỷ không?

Thứ Ba, 15/06/2021 11:46
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ