Đây là giao diện Windows 10 được mọi người yêu thích, ai khó tính nhất cũng phải 'đổ gục'

Mới đây Genrole Caspe - một nhà thiết kế UI/UX đã thiết kế lại toàn bộ giao diện của Windows 10 giúp người dùng dễ dàng hiểu hơn về hệ điều hành này đồng thời cũng cho Microsoft thấy cách họ cần thiết kế lại hoàn toàn hệ điều hành của mình.

Trong phiên bản Windows 10 này, ngôn ngữ thiết kế Fluent Design được tăng cường hơn nữa. Và thanh taskbar được chia thành nhiều phần cho phép người dùng sử dụng một cách hợp lý hơn.

Cortana có vị trí mới ở góc dưới bên phải và hộp tìm kiếm được tách riêng. Start Menu được thiết kế lại rõ ràng và mạch lạc hơn, đây là điều mà người dùng mong chờ từ lâu nhưng cho tới nay vẫn chưa được Microsoft đáp ứng.

Với giao diện Windows 10 mới này, người dùng có thể tương tác trực tiếp với các Widget trong Start Menu mà không cần phải mở ứng dụng, cho phép người dùng thác tác với các nội dung mới nhanh chóng hơn. Tuy nhiên hiện Microsoft được cho là đang xem xét một giao diện Start Menu mới tương tự như Windows 10X vì không có nhiều người sử dụng các ô trong Start Menu. Chính vì vậy rất có thể các ô trong giao diện Start Menu sẽ biến mất trong tương lai và điều này sẽ mang lại sự nhất quán hơn trên các hệ điều hành.

Người dùng có thể tương tác trực tiếp với các Widget trong Start Menu

Thứ Ba, 10/03/2020 14:40
4,49 👨 6.714
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tiến Trung
    Tiến Trung dowload ở đâu vậy ad?
    Thích Phản hồi 09/07/20
    • Quantrimang.com
      Quantrimang.com Đây chỉ là concept thôi, ko phải file cài đâu bạn
      Thích Phản hồi 14/07/20
❖ Chuyện công nghệ