Mời tham gia chơi sớm phiên bản Beta của tựa game FIFA 2020 Mobile

Mới đây, EA đã chính thức giới thiệu tựa game FIFA 2020 và công bố mở đợt Beta đầu tiên giúp game thủ có thể tải về và trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Cụ thể, thời gian Beta sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 8 với số lượng người tham gia bị giới hạn. Trong đợt Beta này, EA Sports đang cung cấp khoảng 2.500 slot có quyền truy cập để thử nghiệm. 2.500 slot khác cũng sẽ được EA tiếp tục cung cấp để thử bản beta trong đợt tiếp theo.

EA đã chính thức giới thiệu tựa game FIFA 2020 và công bố mở đợt Beta đầu tiên

Game thủ Adnroid có thể tham gia vào đợt Beta này và trải nghiệm FIFA 2020 Mobile Beta thông qua Google Play theo link dưới đây. Các game thủ iOS có thể tham đợt Beta thông qua ứng dụng TestFlight nhưng tiếc rằng đợt này hiện đã Full.

Nhà phát hành EA ra mắt phiên bản Beta không chỉ nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của dòng game bóng đá này có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới mà còn mong muốn nhận được những đóng góp ý kiến của mọi người nhằm giúp đội ngũ lập trình viên có thể phát triển và hoàn thiện tựa game này.

Trải nghiệm FIFA 2020 Mobile Beta

Đồ họa của FIFA 2020 Mobile sẽ được nâng cấp đáng kể, các chuyển động của cầu thủ mượt mà hơn, biểu cảm gương mặt cũng tự nhiên hơn và còn được bổ sung thêm các điệu nhảy ăn mừng bàn thắng.

Cách chơi lẫn cách điều khiển trong FIFA 2020 Mobile cũng sẽ được nhà phát hành chú ý đến.

Lưu ý: Do đây chỉ là phiên bản Beta, vì vậy quá trình chơi của bạn sẽ không được lưu lại.

Thứ Hai, 26/08/2019 14:50
53 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ