Dead by Daylight Mobile chính thức phát hành, mời tải về và trải nghiệm

Nhà phát hành Behavior Interactive mới đây đã chính thức phát hành toàn cầu tựa game Dead by Daylight phiên bản mobile cho cả hai kho ứng dụng Appstore và Google Play. Hiện tại, các game thủ đã có thể tải về và trải nghiệm Dead By Daylight Mobile ngay trên smartphone của mình.

Dead by Daylight mobile là tựa game kinh dị sinh tồn được phát triển dựa trên phiên bản gốc dành cho PC và các hệ máy Console.

Dead by Daylight hỗ trợ năm người chơi cùng lúc, người chơi có thể lựa chọn vào vai một tên sát nhân đẫm máu hoặc một trong 4 người sinh tồn trong bối cảnh cực kỳ rùng rợn và ma mị.

Dead by Daylight mobile

Nếu chọn trở thành một trong số bốn người sinh tồn, nhiệm vụ của bạn là cố gắng lẩn trốn khỏi kẻ giết người nguy hiểm đang săn lùng, đồng thời tìm và sửa những cỗ máy bị hỏng để mở khóa cánh cửa an toàn thoát ra ngoài.

Còn nếu vào vai kẻ giết người máu lạnh, phải sẽ phải săn lùng bốn người chơi còn lại và ngăn chặn họ thoát ra khỏi "nghĩa địa" của mình.

Mỗi nhân vật trong game đều có hệ thống kỹ năng riêng, người chơi có thể mở khóa để tùy chỉnh tùy theo từng cấp độ nhân vật giúp cho quá trình “lẩn trốn” hoặc “đi săn” dễ dàng hơn.

Hệ thống điều khiển, đồ họa và một vài yếu tố giao diện trong game đã được thay đổi để phù hợp với thiết bị di động.

Dead by Daylight phiên bản mobile sẽ khiến bạn cảm thấy "ớn lạnh", và có những trải nghiệm đáng sợ như phiên bản gốc.

Lưu ý:

  • Dead by Daylight phiên bản mobile hỗ trợ các thiết bị iPhone 6S, 6S Plus, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X, XS, XR, sử dụng phiên bản iOS 11 trở lên.
  • Game này không hỗ trợ: iPhone 5s, 6, 6 Plus, SE; iPad Mini 4, 5; iPad Air2, 3; iPad Pro, iPad Air, Mini 2, 3; iPod Touch.
  • Dead By Daylight Mobile hiện chưa phát hành trên cả Appstore và Google Play Việt Nam cho nên trước khi tải về tựa game này bạn sẽ phải chuyển vùng sang Mỹ.

Link tải về

Thứ Sáu, 17/04/2020 08:16
3,813 👨 8.307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ