Tựa game "xếp thuốc" kinh điển, Dr. Mario World phiên bản Mobile đã có mặt trên App Store, mời tải về và trải nghiệm

Dr. Mario World, trò chơi giải đố trên thiết bị di động hiện đã có mặt trên App Store, nhưng chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam. Vì vậy, để tải và trải nghiệm trò chơi này người dùng iOS tại Việt Nam phải sử dụng tài khoản iTunes hoặc chuyển vùng App Store sang các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Singapore... Còn người dùng Android, có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể tải và trải nghiệm tựa game thú vị này.

Dr. Mario World

Trước đó, hãng Nintendo đã phát hành video giải thích về cách chơi và hình thức kiếm tiền của game mobile này. Về cơ bản, cách chơi Dr. Mario World tương tự như cơ chế kết hợp màu sắc kinh điển của các game trước đó, xếp các viên thuốc đồng màu gần nhau để phá hủy virus. Nhưng các viên thuốc trong Dr. Mario World sẽ nổi từ dưới lên thay vì rơi từ trên xuống như các game khác.

Trong Dr. Mario World, người chơi sẽ có cơ hội gặp các thầy thuốc khác trong thị trấn như Dr. Peach, Dr. Toad, Dr. Yoshi và Dr. Bowser. Mỗi nhân vật trong game đều có sức mạnh riêng và đặc biệt.

Dr. Mario World có hàng trăm màn chơi với mức độ thử thách khác nhau, người chơi có thể chạy đua trong việc hoàn thành các màn chơi với nhiều người chơi khác trên khắp thế giới để trở thành người đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Link tải:

Thứ Năm, 11/07/2019 09:44
35 👨 3.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ