Đã có Pokémon Masters chính chủ trên di động, mời tải về và trải nghiệm

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng Pokemon Master, tựa game RPG siêu nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ đã chính thức ra mắt miễn phí trên phạm vi toàn cầu vào ngày hôm nay.

Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể tải về và trải nghiệm Pokemon Master theo link dưới đây.

Cốt truyện chính của trò chơi cũng giống như nhiều tựa game Pokémon khác nhưng thay vì tập trung vào hành trình khám phá thế giới Pokémon, chiêu mộ thật nhiều các Pokémon khác nhau để trở thành huấn luyện viên giỏi nhất, trong Pokémon Masters người chơi sẽ hóa thân thành huấn luyện viên của một Pokémon đối tác. Cả hai sẽ kết hợp tạo thành một cặp đồng bộ và chiến đấu để trở thành nhà vô địch.

Pokémon Masters

Trong Pokémon Masters vẫn có nhiều nhân vật quen thuộc trong series anime Pokemon cùng với những Pokemon đặc trưng của họ như Brock và cộng sự rock của anh ấy Onix, Misty và pokemon Starmie hệ nước… Những nhân vật đó có thể mở khóa và đồng hành cùng bạn trong chiến đấu. Vì vậy, bạn phải mở khóa huấn luyện viên liên kết với Pokemon trước khi hợp tác hoặc chiến đấu.

Pokémon Master có lối đánh theo lượt, mỗi đội hình sẽ có 3 huấn luyện viên, mỗi người có một Pokémon duy nhất có thể hoán đổi. Mỗi Pokémon có một chiêu thức đặc biệt có thể sử dụng khi đến lượt đánh của huấn luyện viên liên kết trong suốt trận chiến.

Pokémon Master có lối đánh theo lượt

Khi chơi ở chế độ co-op với những người chơi khác hoặc đối thủ AI, bạn có thể kết hợp các khả năng, tiến hóa Pokemon ở một mức độ nhất định và sử dụng hỗn hợp vật phẩm cần thiết.

Với game Pokemon Master mobile, bạn có thể chơi hàng giờ mỗi ngày mà không phải chờ đợi phản hồi hay tiêu tốn bất kỳ vật nào vì không bị giới hạn thể lực.

Thứ Năm, 29/08/2019 15:35
54 👨 1.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ