Mời tải Windows 1.11 từ Microsoft

Phiên bản đầu tiên của hệ điều hành Windows ra mắt vào năm 1985, cùng năm ra mắt với mùa đầu tiên của một series truyền hình kinh dị nổi tiếng trên Netflix là Stranger Things. Mối liên hệ thú vị của Stranger Things và Microsoft không dừng lại ở đó khi mới đây tài khoản Twitter chính thức của Microsoft đã "úp mở" một sự kết hợp đặc biệt giữa hai hãng này khiến nhiều người tò mò.

5/7/2019 vừa qua, chỉ một ngày sau khi Season tiếp theo của Stranger Things được ra mắt, tài khoản Twitter của Microsoft đã cho đăng tải một mã Morse với ý nghĩa là ra mắt vào 8 tháng 7. Ngay lập tức, bài đăng đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất tò mò và phấn khích vì không biết hãng công nghệ này đang “âm mưu” điều gì.

Tài khoản Twitter của Microsoft đã cho đăng tải một mã Morse

WalkingCat sau đó đã phát hiện ra được bí mật của ông lớn công nghệ này trên Microsoft Store. Theo đó, Microsoft đã hợp tác với Stranger Things để thực hiện một dự án game có tên là Windows 1.11 được miêu tả là đồng hành với Stranger Things mùa 3.

Windows 1.11 sẽ tái hiện lại giao diện của phiên đầu tiên của hệ điều hành Windows được ra mắt cách đây 34 năm. Theo miêu tả, người chơi sẽ khám phá và giải mã những bí mật và Easter eggs được xây dựng từ Stranger Thing 3.

Microsoft đã hợp tác với Stranger Things để thực hiện một dự án game có tên là Windows 1.11

Đối với những người hâm mộ series Stranger Things, đây chắc chắn là một tựa game thú vị. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tải về và trải nghiệm tựa game này theo link dưới đây.

Thứ Sáu, 12/07/2019 09:21
53 👨 2.093
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ