Microsoft đã ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1

Microsoft đã chính thức kết thúc mọi hỗ trợ cho Windows Phone 8.1. Nghĩa là nếu bạn vẫn đang sử dụng một chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 thì đồng nghĩa với việc hệ điều hành của bạn đã "chết".

Việc Microsoft chính thức công bố ngừng hỗ trợ nền tảng này từ hôm 11/7 vừa qua khiến nhiều người dùng phàn nàn. Tuy nhiên, trước đó, hãng cũng đã gửi thông báo tới người dùng và yêu cầu nâng cấp lên phiên bản mới hơn, nhưng chỉ những người hay đọc tin tức về Windows Phone mới để ý còn phần lớn người dùng vẫn tiếp tục sử dụng Windows Phone 8.1.

Windows Phone 8.1

Theo các điều khoản, Microsoft ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 nghĩa là sẽ không có cập nhật bảo mật, cập nhật không liên quan đến bảo mật, các tùy chọn hỗ trợ miễn phí hoặc cập nhật nội dung kĩ thuật trực tuyến nữa.

Điều đáng tiếc là hầu hết các smartphone của Microsoft vẫn đang chạy Windows Phone 7, Windows Phone 8.1. Và không phiên bản nào trong số chúng được hỗ trợ nữa.

Windows Phone đã chết, liệu Windows 10 Mobile có tồn tại được lâu nữa không?

Thực chất, Windows 10 Mobile cũng chỉ là một niềm tự hào không đáng kể của Microsoft trong thị trường điện thoại di dộng. Vì vậy, nỗ lực vượt qua Android và iOS trước đây của Microsoft dường như sắp sụp đổ. Có thể từ nay, Microsoft sẽ chỉ hoạt động trên thị trường máy tính thôi.

Bạn có đang sở hữu một chiếc Windows Phone? Bạn nhận thấy hệ điều hành này như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách comment bên dưới nhé!

Thứ Hai, 31/07/2017 09:50
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo