Messenger gặp lỗi, tin nhắn đã thu hồi vẫn đọc được nội dung

Trưa ngày hôm qua (16/6), nhiều người dùng Việt đã tinh ý phát hiện một lỗi nhỏ trên nền tảng Messenger, tin nhắn đã được thu hồi nhưng vẫn đọc được nội dung khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng.

Cụ thể, nhiều tài khoản đã phản ánh về việc phát hiện các tin nhắn trong Messenger đã được thu hồi bởi bản thân và bạn bè những vẫn hiện đầy đủ nội dung tin nhắn trong cuộc trò chuyện.

Tin nhắn đã thu hồi vẫn đọc được

Thu hồi (unsend) là tính năng cho phép người dùng Messenger lấy lại tin nhắn sai chính tả, có nội dung “lỡ tay” gõ ra nhưng ngay sau đó hối hận không muốn đối phương đọc được hoặc đơn giản là gửi nhầm đến người bên kia.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, tính năng thu hồi tin nhắn cho đến nay đã trở thành tính năng không thể thiếu trên bất cứ ứng dụng nhắn tin nào.

Theo ghi nhận thì đây là lần đầu tiên Messenger gặp lỗi cực ảo này. Hiện nay, lỗi tin nhắn đã thu hồi vẫn đọc được nội dung chỉ xuất hiện trên một số ít tài khoản người dùng Android mà thôi, trên iOS và web vẫn chưa có. Sau khi người dùng phản ánh trên Facebook, nhiều người dùng khác cũng cảm thấy hoang mang và lập tức kiểm tra những tin nhắn đã gửi của mình.

Hiện chưa rõ lỗi này do đâu, và Messenger cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này. Bạn có gặp các lỗi này trên Messenger không? Nếu may mắn không bị dính lỗi này, chúng ta cũng cần phải cẩn thận hơn khi nói chuyện, nhắn tin với ai đó nhé. Cứ "cẩn thận" là trên hết!

Thứ Năm, 17/06/2021 09:22
31 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ