Máy tính bảng ThinkPad chạy Android 3.0 sắp xuất hiện?

Theo những tin tức đồn thổi trên mạng, mùa hè này, Lenovo sẽ thêm vào dòng sản phẩm ThinkPad của họ một máy tính bảng bộ xử lý lõi kép, chạy Android 3.0 - “Honeycomb”.

Theo những báo cáo trên web, thiết bị sẽ có chip lõi kép NVIDIA Tegra 2, màn hình 10,1-inch (~25,6 cm) có độ phân giải 1.280 x 800 pixel, camera phía trước và phía sau, cổng USB 2.0 kích thước đầy đủ, cổng micro USB, đầu đọc thẻ SD 3-trong-1, cổng mini HDMI, kết nối Wi-Fi và 3G. Thiết bị sẽ nặng 712g, có các dung lượng lưu trữ 16GB, 32GB, 64GB và giá khởi điểm là 500 USD (~10,5 triệu đồng), theo website This Is My Next của một nhóm cựu nhân viên Engadget.

Không rõ tên của máy tính bảng (tablet) này là gì, nhưng theo This Is My Next thì có thể nó sẽ được gọi là ThinkPad Tablet (hoặc Think Slate).

Dù có vẻ hấp dẫn đối tượng người dùng trung bình, ThinkPad Tablet lại được hướng chủ yếu tới người dùng doanh nghiệp. ThinkPad Tablet có một loạt tính năng thân thiện với doanh nghiệp như tùy chọn đầu vào bút điện tử stylus, truy cập máy tính từ xa qua Citrix Receiver, hỗ trợ phần mềm doanh nghiệp của Cisco, mã hóa thẻ SD và thiết bị, xóa dữ liệu từ xa, phần mềm bảo mật McAfee. Thiết bị cũng có thể có vỏ MTXT với bàn phím vật lý, do đó bạn có thể sử dụng thiết bị như netbook.
ThinkPad Tablet của Lenovo cũng sẽ có những ứng dụng Android thân thiện với người tiêu dùng thông thường như Android Market, các ứng dụng mang thương hiệu Google bao gồm Gmail, Maps, Latitude, Google Talk và tìm kiếm.

Nếu tin đồn về ThinkPad Tablet là có thực thì nó có thể là một thách thức với iPad của Apple

Thứ Ba, 26/04/2011 13:23
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp