Windows 10 đã được cập nhật icon mới cực đẹp

Microsoft đã bắt đầu tung ra các icon ứng dụng với kiểu thiết kế Fluent Design đầy màu sắc cho người dùng Windows.

Các icon với kiểu thiết kế đơn giản, lâu đời chưa bao giờ thu hút với người dùng Windows 10 và lập trình viên hiện đã được thay thế bằng icon mới với thiết kế hiện đại và tinh tế hơn nhằm làm mới hoàn toàn giao diện của hệ điều hành này.

Microsoft thích biểu tượng đơn sắc nhưng nếu đồng bộ thiết kế này vào hệ sinh thái khác như Android và iOS, nó sẽ không phù hợp. Vì vậy, sự pha trộn màu sắc và thiết kế hiện đại của bộ icon mới sẽ giúp các ứng dụng của Microsoft thu hút người dùng hơn đồng thời đảm bảo người dùng có được tương tác và trải nghiệm hiệu quả nhất với hệ điều hành.

Các icon với kiểu thiết kế đơn giản, lâu đời chưa bao giờ thu hút với người dùng Windows 10

Các icon mới này sẽ được áp dụng với các ứng dụng cho Windows, iOS, Android và macOS. Trên Windows 10, một số ứng dụng được ưu tiên cập nhật thiết kế mới gồm Calculator, Groove Music, Movies & TV, Mail, Voice Recorder, Alarms & Clock, and Calendar...

Bộ icon mới của Windows 10

Hiện tại, các icon mới của Windows 10 đã được gửi đến người dùng. Tuy nhiên, chúng sẽ được cập nhật lần lượt tới các thiết bị của người dùng cho đến khi đầy đủ bộ icon.

Thiết bị của các bạn đã được cập nhật những icon nào rồi. Hãy vào Windows Store để kiểm tra xem máy tính của mình đã được cập nhật chưa nhé.

Thứ Tư, 11/03/2020 15:59
4,25 👨 4.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ