Liên Quân Mobile không hỗ trợ bản đồ mới cho iPhone 5/5S

Liên Quân Mobile mới cho ra mắt bản đồ Chiến trường 10v10, với nhiều cập nhật như nâng cao chế độ xếp hạng, chỉnh sửa thông thạo tướng và tăng sức mạnh tướng,.. nhưng không dành cho những smartphone có cấu hình yếu, bao gồm cả iPhone 5/5S.

Theo đó các game thủ muốn trải nghiệm bản đồ mới này với quy mô chiến trường 10v10 thì cần đảm bảo một số yêu cầu gồm:

  • Các dòng máy thấp hơn yêu cầu tối thiểu (iPhone 5/5s): Sẽ không thể tham dự chế độ do không đạt yêu cầu cấu hình tối thiểu.
  • Các dòng máy vừa đủ yêu cầu tối thiểu như iPhone 6/6s hoặc máy Android có xung nhịp chip ~ 1250 Mhz: Sẽ gặp tình trạng lag hoặc crash giữa chừng.
  • Người dùng nên cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất (iOS 12.2, Android mới nhất) để có trải nghiệm tốt hơn.

Chế độ chơi 10v10

Chiến trường 10v10 mang các game thủ tới cuộc chiến xoay quanh nghi thức hồi sinh của chúa tể bóng tối Volkath giữa liên minh Athanor và thủ vệ Vực hỗn mang thêm phần hấp dẫn hơn. Các thành viên trong mỗi đội được tăng lên 10 người kèm theo đó là hệ thống quái rừng mới nhất. Chính vì thế cuộc chiến sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết, tiết tấu các trận chiến nhanh hơn. Các tướng trong bản đồ mới này cũng được trang bị nhiều kỹ năng và thuộc tính hơn so với bản đồ trước.

Giao diện bản đồ

Nếu người dùng hoàn thành các trận chiến trong bản đồ 10v10 đều nhận được tiền thường để cường hóa kỹ năng của tướng. Số tiền này không ảnh hưởng tới những chế độ chơi khác. Kỹ năng tướng có thể cường hóa nhanh đến cấp 3, giai đoạn đầu có thể trải nghiệm 90% cảm giác cường hóa chiêu sau khi vào trận. Quái mới thêm ở 2 bên đường biên có ảnh hưởng khá lớn đến chiến cục.

Lượng người chơi đông gấp đôi

Thứ Hai, 03/06/2019 08:36
52 👨 635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ