iPod Touch mới sẽ có camere 5 "chấm" và quay phim HD

Một thông tin cho rằng Apple sẽ làm mới iPod Touch vào tháng 9 tới với camera 5 "chấm" hỗ trợ quay phim HD 720p cùng tính năng FaceTime.


Thông tin về iPod Touch mới xuất hiện tại buổi họp kinh doanh của nhà bán lẻ John Lewis.
(Ảnh: Electricpig).

Trong một buổi họp kinh doanh trong thời gian tới của nhà bán lẻ hàng đầu tại Anh, John Lewis, những thông tin về mẫu máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới đã được họ tiết lộ. Trả lời trang tin Electricpig (Anh), John Lewis cho biết những thông tin mà họ có được là từ chính những nhà cung cấp sản phẩm.

Theo Electricpig, hãng Quả táo sắp sửa trình làng một mẫu iPod Touch thế hệ mới (Gen 4) với camera 5 chấm, có đèn Flash trợ sáng, đi kèm với một camera phụ ở mặt trước dành cho tính năng gọi điện FaceTime qua Wi-Fi. Ngoài ra, mẫu máy nghe nhạc của Apple còn được trang bị cảm biến gia tốc, con quay hồi quy tương tự như điện thoại iPhone 4 mới ra mắt. Với camera 5 chấm, iPod Touch Gen 4 sẽ có khả năng quay phim HD 720p, đi kèm với khả năng đăng video trực tiếp lên Youtube và chính sửa thông qua phần mềm iMovie tích hợp. Nhà bán lẻ của Anh cho hay, Apple sẽ trình làng sản phẩm của mình vào tháng 9 tới, đây cũng là thời điểm ở các năm trước các mẫu máy iPod Touch Gen 1, 2 và 3 từng xuất hiện sau khi "Quả Táo" trình làng iPhone, iPhone 3G và 3GS.


Mẫu iPod Touch có camera từng xuất hiện và được rao bán trên Internet.
(Ảnh: Slashgear).

Những thông tin về mẫu iPod Touch thế hệ mới vẫn chưa được Apple xác nhận và tiết lộ chính thức. Tuy nhiên, trước cả thời điểm bản thử nghiệm iPhone 4 bị lộ, một mẫu iPod Touch thử nghiệm (mang tên mã DVT-1 và DVT-2) có camera phía sau đã từng xuất hiện và được rao bán trên mạng. Sau đó, mẫu thử nghiệm của Apple còn xuất hiện tại một cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ Sáu, 09/07/2010 09:48
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp