iPhone 6s sẽ có tốc độ LTE cao gấp đôi so với iPhone 6

Theo thông tin mới nhất từ "9to5mac" thì Apple đang nghiên cứu để nâng tốc độ LTE hỗ trợ trên iPhone 6s lên gấp đôi so với thế hệ iPhone 6 hiện tại nhờ vào loại chip mới của Qualcomm. Nâng cấp này cũng đồng nghĩa với việc Apple sẽ có điều kiện để cải thiện thời lượng pin của thiết bị.

iPhone 6s sẽ là thế hệ iPhone mỏng nhất của Apple

chip Qualcomm MDM9635M sẽ được trang bị cho iPhone 6s

Theo đó, Apple đang lên kế hoạch trang bị chip Qualcomm MDM9635M cho iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Loại chip này thực tế đã được công bố từ năm 2013 nhưng mới chỉ được đưa vào sản xuất từ năm ngoái và chính thức xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S5.

Loại chip này từ Qualcomm hỗ trợ tốc độ download LTE lên tới 300Mbps - gấp đôi tốc độ hiện có trên iPhone 6 mặc dù trên thực tế nó chỉ có thể đạt 225Mbps. Tốc độ upload dĩ nhiên là sẽ không được nâng cấp gì so với tốc độ hiện tại ở mức 50Mbps.

Sở dĩ nói việc Apple sử dụng loại chip trên sẽ khiến họ có thêm điều kiện nâng cao thời lượng pin của thiết bị bởi bo mạch mới trên iPhone 6s của Apple nhìn chung sẽ được thu gọn lại, cho phép Apple trang bị viên pin kích thước lớn hơn trong khi độ dày của thế hệ iPhone kế tiếp được cho là không thay đổi.

Thứ Năm, 02/07/2015 13:46
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp