Có gì đặc biệt ở chiếc iPhone 14 Pro Max “phiên bản giới hạn” giá hơn 3,3 tỷ đồng?

Thế giới smartphone trong thời gian gần đây đã bắt đầu bước vào giai đoạn bão hòa. Vẫn là những thiết kế có phần nhàm chán, lặp đi lặp lại trên tất cả các dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp. Sự ra mắt của những mẫu smartphone màn hình gập là một điểm sáng đáng chú ý, nhưng có lẽ phải cần rất lâu nữa để dòng sản phẩm này thực sự chứng minh được nó là sự thay thế xứng đáng cho phong cách thiết kế hiện hành.

Cho đến lúc đó, “độ” vỏ vẫn là phương án hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị, cũng như thể hiện đẳng cấp bản thân. Hãng chế tác Caviar mới đây đã cho ra mắt bản độ của mẫu iPhone 14 Pro Max có tên gọi “Grand Complication Daytona”, phiên bản “siêu giới hạn” với giá bán lên đến 134.250 đô la Mỹ (hơn 3,3 tỷ đồng). Đối với những người không biết, Caviar là một thương hiệu sang trọng chuyên cung cấp các phiên bản đặc biệt của điện thoại thông minh, máy chơi game và các dạng sản phẩm khác có giá "cắt cổ". Vậy có gì đặc biệt ở siêu phẩm với giá bán khổng tưởng này?

Đầu tiên và quan trọng nhất, iPhone 14 Pro Max Grand Complication Daytona được Caviar gắn cả một chiếc Rolex Daytona ở phía sau. Đây vốn đã là một mẫu đồng hồ được xếp vào phân khúc xa xỉ của thương hiệu nổi tiếng Rolex với giá bán lên tới hàng chục ngàn, thậm chí trăm ngàn USD tùy từng phiên bản. Thứ hai, Caviar cho biết hãng chỉ sản xuất duy nhất 3 chiếc iPhone 14 Pro Max Grand Complication Daytona. Mỗi chiếc đều đi kèm với một đồng hồ Rolex Daytona bấm giờ tự động cơ học cực phức tạp, cùng mặt đồng hồ có kích thước 40mm màu vàng Gold và 8 viên kim cương được đính bên trong làm cọc số. Phần lưng của điện thoại được chế tác titan và phủ PVD màu đen. Bên cạnh đó còn có các họa tiết trang trí bằng phụ kiện được lấy cảm hứng từ đồng hồ vận tốc của xe đua Daytona những năm 1930.

 iPhone 14 Pro Max “Grand Complication Daytona”

Phiên bản iPhone 14 Pro Max Grand Complication Daytona với bộ nhớ 128GB sẽ có giá 133,670 USD, trong khi biến thể 512GB có giá 134.580 và “trùm cuối” 1TB được bán ra ở mức 135.000 đô la Mỹ. Trong bối cảnh một chiếc iPhone 14 Pro Max thông thường có giá bán khởi điểm chỉ từ 1,099 USD, phiên bản đặc biệt của Caviar có giá trị hơn 100 lần.

Chủ Nhật, 13/11/2022 07:01
51 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ