Google dùng iPhone để đăng bài mỉa mai Apple

Tài khoản Google Pixel mới đây đã có bài đăng trên Twitter công kích các sản phẩm mới của Apple. Nhưng điều hài hước là nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện bài viết thay vì dùng điện thoại Pixel của Google lại được chia sẻ bằng iPhone.

Trước sự kiện Apple công bố loạt sản phẩm mới gồm iPad Pro M2, iPad 10 và Apple TV 4K vào tuần trước, CEO Tim Cook đã đăng lên Twitter hashtag #TakeNote để khách hàng thảo luận và đón chờ sản phẩm.

Và đến ngày 19/10, tài khoản Google Pixel US đăng dòng thông điệp đáp lại Tim Cook trên Twitter với nội dung "Được rồi, hẹn gặp lại. #TakeNote. Những người hâm mộ Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) ơi, Pixel đã sẵn sàng đưa các bạn đến gần đội tuyển yêu thích hơn. Hãy nói tên đội bóng và chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng giải đấu tốt hơn".

Dòng trạng thái đăng trên tài khoản Google Pixel US bằng iPhone hôm 19/10. Ảnh: Twitter/ianzelbo.
Dòng trạng thái đăng trên tài khoản Google Pixel US bằng iPhone hôm 19/10. Ảnh: Twitter/ianzelbo.

Bài đăng này đã bị xóa ngay sau khi bị phát hiện được chia sẻ bằng iPhone. Sau đó, nó đã được đăng lại với thông báo cho thấy nó được viết trên nền web của máy tính.

Google không phải là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên mỉa mai Apple nhưng lại dùng nhầm iPhone để đăng tweet. Một trong những hãng gặp sự cố này nhiều nhất là Samsung, có lẽ lên tới "n lần". Trong đó nổi bật nhất là vụ đại sứ thương hiệu dùng iPhone để đăng bài quảng cáo Galaxy S trên Twitter.

Các sự cố của Samsung lại thường diễn ra trước các sự kiện lớn của hãng, khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu đây có phải một chiêu trò của hãng nhằm mượn đối thủ để quảng bá và thu hút sự chú ý của dư luận hay không.

Thứ Hai, 24/10/2022 10:16
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ