Apple ra mắt phiên bản iPhone 12 màu tím mộng mơ, đẹp như thơ

Trong vài năm trở lại đây, Apple thường có kế hoạch làm mới các dòng sản phẩm của mình sau nhiều tháng ra mắt bằng cách phát hành những phiên bản màu sắc độc đáo, trong khi vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật cũng như giá bán. Cách làm này đã đem lại khá nhiều thành công cho Apple, và không có lý do gì để hãng không tiếp tục áp dụng trên các mẫu iPhone 12 ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên Spring Loaded diễn ra vào rạng sáng ngày 21/4 (theo giờ Việt Nam), bên cạnh các sản phẩm rất đáng chú ý như iPad Pro 2021, iMac M1, hay AirTag, Apple đã một lần nữa khiến cộng đồng iFan nói riêng và người yêu công nghệ nói chung phải xôn xao khi cho ra mắt hai mẫu iPhone 12 và 12 mini với màu tím (Purple) cực kỳ độc đáo và bắt mắt.

Trước đây, Táo Khuyết cũng đã từng phát hành một phiên bản màu tím cho chiếc iPhone 11, nhưng xét trên yếu tố trực giác, màu tím trên iPhone 12 và 12 mini có phần đẹp và sang hơn. Điều này có thể là do sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc của khung nhôm với mặt kính lưng cho hiệu ứng thị giác rất tốt. Ngoài ra, màu tím trên các mẫu iPhone mới cũng có phần nhạt hơn, cho cảm giác thanh thoát và sang trọng hơn. Apple gọi đây là một phiên bản màu sắc mới dành riêng cho mùa xuân 2021.

Đối với những người thích dùng ốp, Apple cũng ra mắt một màu ốp lưng màu tím, cùng với đó là bao da MagSafe nâu khá bắt mắt.

Ốp lưng và bao da MagSafe
Ốp lưng và bao da MagSafe

Tím là một màu sắc độc đáo nhưng cũng khá kén người dùng. Trên thực tế, một số nhà sản xuất Android cũng đã mang màu sắc này lên các sản phẩm của mình, nhưng để nhận được nhiều sự quan tâm từ thị trường như Apple thì gần như không thể.

Ngay sau khi ra mắt chính thức, 2 mẫu iPhone 12 và 12 mini màu tím đã trở thành nội dung tìm kiếm "hot" nhất trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - với hàng trăm triệu lượt view và vô số bình luận. Phần lớn đều là những lời khen có cánh, thậm chí nhiều người còn khẳng định sẽ mua chỉ vì màu sắc độc đáo này.

Ngoài màu sắc, không có sự khác biệt về cấu hình phần cứng tính năng hay giá thành của 2 mẫu iPhone 12 và 12 mini mới. Các thiết bị vẫn được trang bị màn hình OLED 6,1 inch và 5,4 inch, chip xử lý A14 Bionic, camera sau 2 cảm biến, và khả năng hỗ trợ kết nối 5G.

Video giới thiệu iPhone 12 màu tím của Apple

Thứ Năm, 29/04/2021 23:43
51 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ