iOS 15.4 có emoji thả tim, cắn môi và nhiều emoji mới

Apple vừa tung ra iOS 15.4 Beta cho các nhà phát triển. Bản iOS mới nhất này mang tới nhiều tính năng mới cho iPhone tương thích như khả năng mở khóa Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang (chỉ hỗ trợ iPhone 12 trở lên), tính năng điều khiển Universal Control...

Bên cạnh đó, iOS 15.4 còn mang tới một loạt emoji hoàn toàn mới cho người dùng. Đáng chú ý nhất trong số những emoji mới chính là hai emoji thả tim và cắn môi. Trong thời gian gần đây, thả tim là hành động rất được các chị em ưa thích khi chụp ảnh. Trong khi đó emoji cắn môi lại là một cách để thể hiện tình cảm rất đặc trưng của phái nữ.

Các emoji đáng chú ý khác bao gồm khuôn mặt đang tan chảy, chào theo kiểu quân đội, chỉ tay, đàn ông mang bầu...

iOS 15.4 có emoji thả tim, cắn môi và nhiều emoji mới

Thực tế, các emoji mới của iOS 15.4 dựa trên các emoji tiêu chuẩn mới của Unicode. Trong thời gian tới, các emoji mới này cũng sẽ có mặt trên những thiết bị di động hoặc máy tính chạy những nền tảng khác như Android và Windows... Mỗi nền tảng sẽ có kiểu thiết kế emoji riêng nhưng đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chung của Unicode Consortium, cơ quan chịu trách nhiệm tạo ra những emoji mới (một trong nhiều thứ rất quan trọng khác).

iOS 15.4 Beta hiện đã được phát hành cho các nhà phát triển tham gia thử nghiệm phần mềm mới của Apple. Nếu quá trình thử nghiệm không xảy ra vấn đề gì, mọi tính năng mới và emoji mới sẽ được cập nhật cho tất cả người dùng khi iOS 15.4 chính thức được tung ra cho tất cả mọi người.

Thứ Năm, 03/02/2022 08:48
3,73 👨 2.249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ