Intel sẽ thực hiện một số thay đổi lớn đối với thương hiệu CPU của mình trong tương lai?

Intel có vẻ như đang ấp ủ kế hoạch sẽ triển khai một số thay đổi lớn đối với tên thương hiệu CPU của mình trong tương lai gần. Giám đốc truyền thông toàn cầu Intel Bernard Fernandes, mới đây đã bất ngờ đăng đăng tải một bài tweet đề cập đến "những thay đổi về thương hiệu" sắp tới mà “Team Xanh” dường như đang cân nhắc:

“Vâng, chúng tôi đang thực hiện một số thay đổi về thương hiệu để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ xử lý #MeteorLake sắp tới. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về những thay đổi thú vị này trong những tuần tới”.

Intel sẽ thực hiện một số thay đổi lớn đối với thương hiệu CPU của mình trong tương lai

Đại khái bài đăng ngắn gọn trên Twitter của Giám đốc truyền thông Intel nói rằng sự thay đổi về thương hiệu này sẽ đóng vai trò như một dấu mốc đặc biệt trong lộ trình sản phẩm của Intel. Đặc biệt là trong bối cảnh công ty sẽ sớm mắt kiến trúc CPU “chiến lược” thế hệ tiếp theo của mình, với tên mã #MeteorLake, trong năm nay. Những thay đổi này được cho là sẽ xảy ra vào khoảng nửa cuối năm 2023. Tuy nhiên, ông Fernandes không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào về những thay đổi thương hiệu này, chỉ nói rằng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về chúng "trong những tuần tới".

Một manh mối cho sự thay đổi nêu trên đã xuất hiện gần đây trong bài đánh giá benchmark hai tựa game Oxide Games và RTS của Stardock Ashes of the Singularity. Anandtech báo cáo rằng kết quả benchmark (hiện đã bị xóa) cho thấy một hệ thống PC chạy bộ xử lý "Intel Core Ultra 5 1003H" chưa từng được biết đến trên thị trường. Đây rất có thể là manh mối cho thấy nhãn hiệu "i" hiện tại đã tồn tại hơn 10 năm trên các dòng CPU Intel Core, có thể sắp bị loại bỏ trong tương lai.

Thứ Sáu, 12/05/2023 15:30
52 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ