Huawei ra mắt Huawei Docs, nhắm mục tiêu thay thế Microsoft Office và Google Workspace

Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Huawei Mate 40, Huawei cũng chính thức công bố Petal Search, Petal Maps và Huawei Docs. Petal Search sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google Search và Microsoft Bing. Petal Maps sẽ cạnh tranh với Google Maps, Bing Maps và cả Apple Maps. Và cuối cùng, Huawei Docs sẽ cạnh tranh với Microsoft Office và Google Workspace.

Petal Search

Theo Huawei, Petal Search hiện đã có mặt ở hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau. Nó có khả năng tìm kiếm hơn 20 danh mục bao gồm ứng dụng, tin tức, video, hình ảnh, mua sắm, chuyến bay và doanh nghiệp địa phương.

Huawei ra mắt công cụ tìm kiếm, bản đồ và bộ ứng dụng văn phòng riêng
Huawei ra mắt công cụ tìm kiếm, bản đồ và bộ ứng dụng văn phòng riêng

Kết quả tìm kiếm trên Petal Search sẽ được hiển thị trong thẻ thông tin chứ không chỉ là những liên kết web sơ sài. Huawei khoe rằng hình thức thẻ thông tin sẽ giúp người dùng nhận được vô số thông tin hữu ích chỉ sau vài cú nhấp chuột. Petal Search hiện cũng đã hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói và hình ảnh.

Petal Maps

Petal Maps sẽ cung cấp dịch vụ định vị, hiển thị bản đồ, tìm kiếm địa điểm, điều hướng và danh sách địa điểm yêu thích cho người dùng ở hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ứng dụng này cũng cung cấp những cập nhật tình hình giao thông theo thời gian thực tại một số thành phố lớn. Petal Maps sử dụng các công nghệ như Super GNSS và các thuật toán nhận dạng hình ảnh để có độ chính xác cao nhất.

Huawei Docs

Huawei Docs sẽ cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Office, Google Docs, với công cụ Document, Presentation, PDF, Spreadsheet, hỗ trợ xem/chỉnh sửa tài liệu trên hơn 50 định dạng bao gồm PDF, PPT và DOC.

Huawei Docs hiện đã có sẵn cho người dùng Huawei Mate 40 ở hơn 100 quốc gia. Tương tự Microsoft Office và Google Workspace, Huawei Docs cung cấp tính năng đồng bộ hóa thời gian thực cho phép người dùng chỉnh sửa cùng một tài liệu trên nhiều thiết bị thông qua Huawei ID.

Thứ Bảy, 24/10/2020 08:40
52 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ