Huami ra mắt smartwatch Amazfit T-Rex đạt chuẩn độ bền quân đội

Tại CES 2020, hãng thiết bị đeo đến từ Trung Quốc đã ra mắt Amazfit T-Rex, một chiếc smartwatch bền bỉ đạt chuẩn quân đội với lớp bảo vệ chắc chắn mà giá cả rất phải chăng.

Amazfit T-Rex có kích thước lớn nhưng rất nhẹ do được làm bằng nhựa cứng, chỉ 56g, khiến người dùng hầu như không cảm thấy smartwatch này khi đeo.

Tuy nhiên, chiếc smartwatch này có thể chống lại được nhiều yếu tố khắc nghiệt của môi trường thiên nhiên bởi đạt MIL-STD810G và được trang bị khả năng chống nước 5ATM.

Amazfit T-Rex.
Amazfit T-Rex.

Amazfit T-Rex có tới 4 nút bấm vật lý giúp người dùng có thể điều khiển giao diện ngay cả khi đeo găng tay. Dây đeo của máy được làm bằng silicon cho cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Amazfit T-Rex có tới 4 nút bấm vật lý

​Amazfit T-Rex sở hữu màn hình tròn AMOLED 1,3 inch độ phân giải 360 x 360, được bảo vệ bởi kính cường lực chắc chắn và chống xước. Mẫu đồng hồ thông minh này hỗ trợ GPS, GLONASS, BeiDou, Bluetooth 5.0 và cảm biến nhịp tim. Viên pin của máy cho thời lượng sử dụng lên tới 20 ngày, ở chế độ đồng hồ cơ bản là 66 ngày, còn khi sử dụng GPS liên tục là 20 giờ.

Hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của Amazfit T-Re vẫn chưa được công bố.

Tại CES 2020, Huami còn công bố Amazfit Bip S, phiên bản tiếp theo của chiếc smartwatch Amazfit Bip nổi tiếng với nhiều nâng cấp về phần cứng bên trong. Amazfit Bip S không có nhiều thay đổi về ngoại hình và vẫn có thời lượng pin đáng kinh ngạc lên tới 40 ngày.

Amazfit Bip S

Bip S sở hữu màn hình màn hình màu phản xạ ánh sáng, với kích thước 1,28 inch và có độ phân giải 176 x 176 pixel. Amazfit Bip S có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 31g.

Amazfit Bip S có giá là 69,90USD (khoảng hơn 1 triệu rưỡi).

Thứ Hai, 25/07/2022 15:03
31 👨 871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ