Mi Watch: Đồng hồ thông minh của Xiaomi giống Apple Watch nhưng giá rẻ bằng một nửa

Mi Watch, mẫu smartwatch đầu tiên của Xiaomi đã chính thức được ra mắt với thiết kế tương tự các model Apple Watch nhưng phần khung máy sẽ được làm phẳng hơn.

Mẫu đồng hồ thông minh này của Xiaomi được trang bị màn hình AMOLED hình vuông được vát cong theo xu hướng 2.5D có kích thước 1.78 inch, mật độ điểm ảnh 326ppi. Phần khung của máy sẽ được làm bằng nguyên liệu nhôm. Có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và xám.

Mi Watch, mẫu smartwatch đầu tiên của Xiaomi

Sức mạnh của Mi Watch đến từ Snapdragon Wear 3100 4G, đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này. Mi Watch hỗ trợ eSIM, trang bị kết nối 4G, NFC và GPS.

Ảnh thực tế của Mi Watch

Mi Watch được trang bị viên pin có dung lượng 570mAh, đáp ứng thời lượng sử dụng thông thường lên tới 36 giờ, cao hơn nhiều so với Apple Watch series 5 mới nhất của Apple, ở mức 16 giờ.

Mi Watch được trang bị viên pin có dung lượng 570mAh

Mi Watch chạy trên hệ điều hành Wear OS nhưng vẫn có giao diện MIUI For Watch với nhiều tính năng được Xiaomi tùy biến riêng dành cho smartwatch. Người dùng có thể tải và sử dụng kho mặt đồng hồ vô tận của Google.

Ngoài các tính năng tập trung vào thể dục thông thường, mẫu Mi Watch mới nhất đến từ Xiaomi còn được tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe khác như theo dõi giấc ngủ, theo dõi năng lượng cơ thể, theo dõi nhịp tim, cảm biến oxy máu tối đa VO2… Mi Watch an toàn khi dùng trong việc bơi lội.

Mi Watch

Giá bán dự kiến của Mi Watch là 1299 Yuan (khoảng 4,3 triệu đồng) và sẽ lên kệ vào ngày 11/11 tới tại Trung Quốc.

Thứ Ba, 05/11/2019 17:29
54 👨 1.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ