Trải nghiệm đồng hồ Honor Watch Magic, nhiều tính năng hay ho, giá 3,5 triệu

Honor Watch Magic được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh và có mức giá rất phải chăng, 3,5 triệu đồng, phù hợp với những khách hàng không muốn bỏ ra số tiền lớn cho một phụ kiện.

Honor Magic Watch sở hữu thiết kế độc đáo, là sự kết hợp giữa 2 phiên bản Watch GT 2 42mm và 46mm. Đồng hồ thông minh này có kiểu dáng mạnh mẽ với thiết kế dạng mặt tròn cổ điển, khá hầm hố. Tuy nhiên, nó chỉ có độ dày 9,8mm, là một trong những đồng hồ thông minh nhẹ nhất thị trường hiện nay. Magic Watch chỉ nặng 32,5g.

Honor Magic Watch

Magic Watch có màn hình tròn OLED với kích thước 1.2 inch độ phân giải 390 x 390. Màn hình của máy hơi lõm xuống nên người dùng sẽ cần một khoảng thời gian để làm quen.

Magic Watch có màn hình tròn OLED với kích thước 1.2 inch

Phần vỏ của đồng hồ được làm bằng nguyên liệu kim loại ở mặt trên và cao su ở mặt dưới giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo. 2 nút nhấn được làm lồi lên khỏi mặt bên đồng hồ và được phân biệt bằng một vòng tròn đen.

Phần vỏ của đồng hồ được làm bằng nguyên liệu kim loại

Watch Magic được trang bị viên pin chỉ 178mAh, thấp hơn so với Watch GT 2 42mm nhưng nhờ được áp dụng các biện pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả của LiteOS nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong khoảng 5 ngày, nếu tiết kiệm (độ sáng màn hình thấp, tắt thông báo, không dùng màn hình luôn hiện) thì một ngày chỉ tốn khoảng 7%pin.

Phần mặt lưng của Watch Magic được làm bằng nhựa thay vì gốm cao cấp như Huawei GT 2.

Phần mặt lưng của Watch Magic được làm bằng nhựa

Dây của Watch Magic có phần trên được làm bằng da màu nâu đậm, phía dưới là một lớp cao su. Thiết kế này được cho là sẽ giúp cho phần da phía trên không bị nhăn khi đeo giống như dây của Watch GT 2 42mm.

Dây của Watch Magic có phần trên được làm bằng da màu nâu đậm, phía dưới là một lớp cao su

Phần dây này có 1 chốt nhỏ ở phần cuối giúp việc tháo rời để thay thế bằng sợi dây khác dễ dàng hơn.

Phần dây này có 1 chốt nhỏ ở phần cuối giúp việc tháo rời để thay thế bằng sợi dây khác dễ dàng hơn

Magic Watch chạy hệ điều hành LiteOS của Huawei nên sẽ không thể tải thêm các ứng dụng ngoài, người dùng chỉ có thể sử dụng các tính năng đã cài đặt sẵn.

Magic Watch chạy hệ điều hành LiteOS của Huawei

Magic Watch có sẵn một số mặt đồng hồ, từ đơn giản đến hiển thị nhiều thông tin để người dùng chọn lựa.

Magic Watch có sẵn một số mặt đồng hồ

Magic Watch được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh như đo nhịp tim, dự báo thời tiết, đo áp suất không khí, theo dõi bài tập thể thao… đáp ứng được đủ nhu cầu cơ bản của người dùng.

Magic Watch được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh

Với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng, Honor Magic Watch là một chiếc smartwatch khá tốt, đáp ứng được yêu cầu về cả ngoại hình, kết nối, luyện tập, theo dõi sức khỏe… Mặc dù có cấu hình không cao, không có thể thực hiện cuộc gọi thoại, chưa hỗ trợ eSIM nhưng Honor Magic Watch vẫn là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh chính hãng đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Thứ Năm, 19/12/2019 09:30
51 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ