Trải nghiệm Xiaomi Watch Color với mặt đồng hồ tròn, màn AMOLED 1.39 inch, pin 420mAh

​Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tung ra một chiếc smartwatch mới mang tên Xiaomi Watch Color với thiết kế mặt đồng hồ tròn khác biệt.

Xiaomi Watch Color được trang bị màn hình AMOLED 1.39 inch hình tròn có đường kính khoảng 47mm, với độ phân giải 454x454, mật độ điểm ảnh 326ppi cho màu sắc tốt.

Mặt kính tròn của thiết bị được bảo vệ bởi lớp kính cường lực thế hệ thứ 3 của Corning Gorilla giúp chống xước.

Xiaomi Watch Color được trang bị màn hình AMOLED 1.39 inch hình tròn

Xiaomi Watch Color có thân máy và dây đeo có màu đen mang lại cảm giác mạnh mẽ khi đeo.

Với Xiaomi Watch Color, người dùng có thể tùy biến theo sở thích với 6 dây đeo silicon nhiều màu khác nhau và hơn 110 loại mặt đồng hồ hiển thị.

Với Xiaomi Watch Color, người dùng có thể tùy biến theo sở thích

Xiaomi Watch Color được trang bị 2 nút vật lý gồm nút để thiết lập chức năng nhất định như vào chế độ luyện tập; nút nguồn để vào/thoát menu, bấm và giữ để tắt.

Mặc dù màn hình tròn nhưng Xiaomi Watch Color có giao diện, đặc biệt là phần menu rất giống với "MIUI for Watch". Các app trong giao diện được tối ưu hóa riêng cho màn hình tròn. Chẳng hạn vuốt các hướng khác nhau trên màn hình để truy cập vào trung tâm điều khiển, thông báo, chế độ thể thao…

Các app trong giao diện được tối ưu hóa riêng cho màn hình tròn

Xiaomi Watch Color không có loa nên chỉ có thể giao tiếp với người dùng thông qua màn hình, giống như Xiaomi Mi Band 4.

​Smartwatch mới của Xiaomi được trang bị cảm biến địa từ, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến khí áp, cảm biến đo nhịp tim theo thời gian thực.

Máy có thể nhận ra tư thế tập thể dục, tính toán chuyển động, tiêu hao Calo và xác định thay đổi nhịp tim. Xiaomi Watch Color hỗ trợ khả năng chống nước 5ATM, người dùng vẫn có thể đeo khi rửa tay, bơi lội.

​Máy được trang bị viên pin dung lượng 420mAh

​Máy được trang bị viên pin dung lượng 420mAh, gấp 3 lần so với viên pin của Mi Band 4. Dung lượng pin này đủ để người dùng sử dụng trong khoảng 14 ngày, nếu để chế độ thời lượng pin dài có thể lên tới 22 ngày. Điều này là do Watch Color không có eSIM, không dùng chip Snapdragon dành riêng cho smartwatch, không dùng hệ điều hành WearOS, không có ứng dụng tiêu thụ nhiều năng lượng. Máy hỗ trợ Bluetooth 5.0, định vị GPS, GLONASS và NFC giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn ngay trên smartwatch.

Xiaomi Watch Color dự kiến sẽ được bán ra với giá 799 CNY (khoảng 2,7 triệu đồng).

Thứ Năm, 09/01/2020 08:08
44 👨 11.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ