Trải nghiệm Haylou LS01, chiếc smartwatch giá 500.000 đồng của Xiaomi, có đáng mua hay không?

Chiếc smartwatch Haylou LS01 được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của một chiếc smartwatch và với mức giá cực rẻ, rẻ hơn cả Mi Band 4 đã "gây bão" cộng đồng người dùng công nghệ Việt trong thời gian gần đây. Haylou LS01 có giá bán tại Trung Quốc là 99,9 tệ, tương đương khoảng 330.000 đồng, nhưng khi về Việt Nam nó bị đội giá lên khoảng 450.000 - 550.000 đồng.

Mời các bạn xem trải nghiệm thực tế Haylou LS01 dưới đây để xem chiếc smartwatch này có “ngon” như giá bán không nhé.

Vỏ hộp của Haylou LS01 với cạnh bên là một số tính năng đáng chú ý của chiếc smartwatch này và mặt sau là thông tin chi tiết.

Phụ kiện đi kèm duy nhất của Haylou LS01 là một sợi cáp sạc nam châm. Sạc Haylou LS01, người dùng không cần phải tháo dây mà chỉ cần đặt sạc nam châm vào vị trí chấu sạc.


Haylou LS01 có khối lượng rất nhẹ do được hoàn thiện từ nhựa

Haylou LS01 có khối lượng rất nhẹ do được hoàn thiện từ nhựa.

Dây silicon đi kèm dễ dàng thay thế

Dây silicon đi kèm không quá cao cấp, dễ dàng tháo ra và thay thế các loại dây khác.

Chiếc smartwatch này chỉ có một phím bấm duy nhất

Chiếc smartwatch này chỉ có một phím bấm duy nhất ở xung quanh thân, được sử dụng như phím back và để bật, tắt màn hình. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng phím bấm này thao tác khá khó khăn.


Haylou LS01 được trang bị màn hình đồng hồ hình vuông

Haylou LS01 được trang bị màn hình đồng hồ hình vuông với tấm nền LCD có kích thước 1.3 inch và độ phân giải 240 x 240 pixel.

Người dùng có thể dễ dàng thay các mặt đồng hồ trực tiếp trong cài đặt

Người dùng có thể dễ dàng thay các mặt đồng hồ trực tiếp trong cài đặt, không cần phải sử dụng smartphone.

Haylou LS01 được trang bị nhiều tính năng về sức khỏe

Haylou LS01 được trang bị nhiều tính năng về sức khỏe như cảm biến theo dõi nhịp tim theo thời gian thực, theo dõi giấc ngủ, đếm bước đi và 9 chế độ thể thao khác nhau...

Haylou LS01 là phiên bản nội địa nên giao diện sử dụng chỉ có tiếng Trung Quốc, được thiết kế khá đơn sơ, font chữ không đẹp.

Một điểm cộng của Haylou LS01 là khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP68

Một điểm cộng của Haylou LS01 là khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP68. Chiếc smartwach này có thể chịu được dưới nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1.5m.


Viên pin được trang bị cho Haylou LS01 có dung lượng 210mah

Viên pin được trang bị cho Haylou LS01 có dung lượng 210mah, lớn hơn so với Mi Band 4 (135mAh).

Haylou LS01 có màn hình tối hơn một chút so với Mi Band 4

Khi tăng độ sáng màn hình lên tối đa, Haylou LS01 có màn hình tối hơn một chút so với Mi Band 4. Haylou LS01 với màn hình lớn hơn (so với smartband), cho phép người dùng dễ dàng thao tác hơn, mặc dù không đẹp bằng Mi Band 4.

Với trải nghiệm trên, nếu có ý định mua một chiếc smartwach bạn sẽ chọn Haylou LS01 hay Mi Band 4? Để có câu trả lời các bạn có thể xem thêm bài "Trải nghiệm Mi Band 4, vòng theo dõi sức khỏe của Xiaomi vừa cập bến Việt Nam, nhiều tính năng thông minh nhưng bị lỗi hiển thị tiếng Việt".

Thứ Bảy, 30/11/2019 08:05
4,114 👨 17.322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ