HTC M8 ra mắt ngày 25/3 tới với camera UltraPixel mới

Các tờ báo công nghệ đã bắt đầu nhận được giấy mời tham dự buổi ra mắt HTC One thế hệ thứ hai từ hãng điện thoại Đài Loan. Theo đó, HTC sẽ chính thức vén màn thiết bị mới vào ngày 25/3.

Giống như năm ngoái, HTC sẽ tổ chức đồng thời 2 sự kiện tại London và New York. Dù không đề cập đến chiếc M8 trong giấy mời song gần như chắc chắn chiếc smartphone này sẽ là nhân vật chính của buổi lễ.

HTC M8 ra mắt ngày 25/3 tới với camera UltraPixel mới

Trước đó, nữ chủ tịch Cher Wang của HTC cho biết, công ty có kế hoạch phát giấy mời cho buổi ra mắt chiếc M8 trong tuần này. Trong khi đó, thông tin bị rò rỉ đến từ evleaks cũng khẳng định HTC sẽ giới thiệu chiếc One mới vào cuối tháng 3 tại New York. Evleaks một lần nữa chứng tỏ được độ chính xác trong các thông tin của mình.

Hiện tại, vẫn chưa ai có thể biết được One thế hệ mới có thể được đặt tên là gì. Sẽ là nực cười nếu One mới có tên One 2. Nhiều khả năng, máy sẽ được đặt tên là One 2014. HTC nên giữ lại thương hiệu One của mình, nhất là khi thiết bị mới chia sẻ hầu hết các đường nét thiết kế của đàn anh.

Theo thông tin bị rò rỉ, HTC M8 sẽ có màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 800 và camera UltraPixel được cải tiến.

Thứ Tư, 19/02/2014 08:55
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp