HP Pavilion thế hệ mới: Chip Intel Tiger Lake, tích hợp card đồ họa Iris XE

HP vừa chính thức công bố loạt máy tính xách tay 13, 14 và 15 inch thế hệ mới thuộc dòng sản phẩm danh tiếng Pavilion. Đây đều là những chiếc laptop đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 Tiger Lake mới nhất của Intel, với điểm nhấn lớn nhất nằm ở card đồ họa Iris XE tích hợp, hứa hẹn mang lại sức mạnh xử lý đồ họa vượt trội về mọi mặt so với các dòng chip Intel thế hệ trước. Đáng chú ý hơn, các mẫu Pavilion này cũng nằm trong số những mẫu máy tính xách tay đầu tiên của HP (cùng với Elite Dragonfly) sử dụng nhựa tái chế thu thập từ các đại dương, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, thân thiện với môi trường trong lĩnh vực công nghệ.

Thông tin cơ bản về 3 mẫu Pavilion

Cả ba mẫu Pavilion mới này có khung kim loại liền mạch 3D giúp loại bỏ các đường phân cách và mang lại cảm giác liền mạch, hiện đại cũng như sang trọng hơn. Đặc biệt, HP cũng đã có gắng tối ưu đáng kể kích thước viền bezel, mang lại cho các mẫu Pavilion tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 86%, trong khi kích thước tổng thể của sản phẩm cũng được thu gọn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, thiết kế quạt và hệ thống làm mát mới cũng là một điểm cộng đáng chú ý, giúp tăng lưu lượng gió 27% và giảm 16% tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Các mẫu Pavilion 13, 14, 15 lần lượt từ trái qua phải

HP cam kết thời lượng pin khoảng 8,5 giờ cho cả ba mẫu laptop, cùng với đó là công nghệ sạc thông minh cho 50% pin chỉ sau 45 phút. Nếu bạn cần nhiều hiệu năng hơn mức mà card đồ họa Xe tích hợp có thể mang lại, các mẫu Pavilion 14 và 15 cũng có sẵn biến thể sử dụng card rời NVIDIA GeForce MX450. Và nếu bạn thích AMD hơn Intel, có thể cân nhắc tùy chọn Pavilion 15 với bộ vi xử lý Ryzen 4000-series. (Pavilion 13 và 14 không có biến thể sử dụng chip AMD).

Một số tính năng hiệu suất khác bao gồm thiết kế bộ nhớ kênh đôi (dual channel memory), kết nối WiFi 6, bộ nhớ Optane, ổ cứng SSD lên đến 1 TB, cổng USB-C hỗ trợ sạc và truyền tải dữ liệu. Ngoài ra trên các mẫu Pavilion 14 và 15 inch sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD.

Giá bán và ngày phát hành Pavilion mới

Pavilion 13 đi kèm với các tấm nền Ultra HD 1080p hoặc 4K và có giá bán bắt đầu từ 680 USD (khoảng 15,6 triệu đồng). Trong khi đó, các mẫu Pavilion 14 và 15 sẽ chỉ được trang bị các tấm nền 720p hoặc 1080p, với giá bán bắt đầu từ 580 USD (xấp xỉ 13,4 triệu đồng) và 600 USD (khoảng 13,8 triệu đồng) tương ứng.

Cả ba mẫu laptop HP dự kiến sẽ được bán ra trong tháng 10. Bạn có thể tham khảo trên trang chủ Hp.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Thứ Ba, 29/09/2020 23:39
31 👨 425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ