Tìm hiểu về Hamster AI: Công cụ AI tất cả trong một miễn phí tốt nhất

Nhiều người đã thử vô số công cụ AI và thường thất vọng, bực bội hoặc đơn giản là không muốn chi tiền cho AI. Hamster AI là một luồng gió mới trong thế giới công cụ AI thiếu sáng tạo, với nhiều tính năng mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng. Từ hình ảnh đến lập trình và nhiều thứ khác nữa, đây là lý do tại sao Hamster AI là công cụ Generative AI tốt nhất hiện nay.

Hamster AI là gì?

Trang chủ Hamster AI
Trang chủ Hamster AI

Hamster AI là một công cụ AI sáng tạo dựa trên trình duyệt. Công cụ này cung cấp nhiều tùy chọn AI, chẳng hạn như tạo hình ảnh, chatbot và trình tạo code, có thể truy cập công khai hơn hầu hết các công cụ AI tương tự. Hamster AI là một công cụ mã nguồn mở cho phép người dùng truy cập miễn phí và có mã nguồn để cải thiện công cụ cho mọi người.

Có rất nhiều công cụ AI trực tuyến và được tích hợp vào phần mềm sáng tạo. Hầu hết các công cụ này đều ẩn sau các bức tường phí đăng ký và nếu chúng miễn phí thì thường có watermark hoặc chất lượng quá kém để có thể sử dụng. Hamster AI kết hợp công nghệ AI với nền tảng miễn phí để bạn có thể tạo ra những điều tuyệt vời bằng AI, không cần đăng ký, watermark hoặc đầu ra chất lượng thấp.

Hamster AI được điều hành thông qua PickAxe, một cửa hàng AI cho phép người dùng sáng tạo với các dịch vụ AI của họ.

Hamster AI cung cấp những công cụ nào?

Hamster AI là một công cụ AI tất cả trong một bao gồm tạo hình ảnh, chatbot, tạo văn bản và code. Mỗi phần của công cụ có một số tính năng bạn có thể sử dụng.

Công cụ tạo hình ảnh AI

Có một số công cụ tạo hình ảnh khác nhau, nhưng kết quả từ mỗi công cụ phần lớn là giống nhau. Các công cụ khác nhau về cách cung cấp thông tin cho trình tạo.

Tạo hình ảnh AI trong Hamster AI
Tạo hình ảnh AI trong Hamster AI

Đầu tiên, công cụ Image Gen đơn giản với hộp prompt văn bản. Bạn sẽ nhận được file PNG 8 bit 1024 x 1024 px mà bạn có thể tải xuống mà không có watermark. Trình tạo hình ảnh AI này tuân thủ prompt tốt và cung cấp đầu ra chất lượng khá tốt miễn là bạn không phóng to hoặc thu nhỏ.

Có một trình tạo hình ảnh chatbot tích hợp cho phép bạn trò chuyện với AI để cải thiện hình ảnh của mình dựa trên các kết quả trước đó. Hình ảnh cuối cùng có cùng kích thước và chất lượng như trình tạo hình ảnh đơn giản.

Tạo hình ảnh AI nâng cao trong Hamster AI
Tạo hình ảnh AI nâng cao trong Hamster AI

Bạn cũng có thể upload hình ảnh lên và sử dụng trong prompt của mình; tuy nhiên, các định dạng upload bị giới hạn ở PDF, TXT, DOCX, CSV, XLSX, JSON hoặc PPTX và prompt cũng không lấy nhiều từ hình ảnh đã upload. Đây là trình tạo hình ảnh yếu nhất trên Hamster.

Trình tạo hình ảnh nâng cao Hamster AI
Trình tạo hình ảnh nâng cao Hamster AI

Cuối cùng, có Advanced Image Generator. Trình tạo này cung cấp một dạng câu hỏi và hộp prompt nhỏ cho hình ảnh đã tạo, giúp bạn kiểm soát kết quả tốt hơn. Bạn có thể chọn kiểu từ danh sách drop-down cũng như bao gồm prompt và thành phần bằng văn bản.

Công cụ trò chuyện và văn bản AI

Các công cụ AI dựa trên văn bản là nơi Hamster thực sự tỏa sáng. Mặc dù có các chatbot tiêu chuẩn, như GPT-4 Chatbot và Turtle Chatbot vui nhộn, nhưng hộp công cụ của Hamster còn nhiều hơn thế nữa.

Hamster AI Story Creator
Hamster AI Story Creator

Bắt đầu với Story Creator, bạn có thể yêu cầu một chủ đề chính hoặc nhân vật và chủ đề chung cho câu chuyện được tạo. Thêm một hình ảnh được tạo bằng trình tạo và bạn có thể dễ dàng viết và tự xuất bản một cuốn sách.

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến hoặc sáng tạo nội dung, có nhiều công cụ văn bản hữu ích: AI Blog Post Generator, Email Creator, Social Media Post Creator và Help Article Maker.

Hamster AI Branding Guru Chatbot
Hamster AI Branding Guru Chatbot

Công cụ Branding Guru của Hamster AI có thể giúp bạn tạo bản sắc thương hiệu của riêng mình. Công cụ này bao gồm hướng dẫn xây dựng thương hiệu với sự hỗ trợ của chuyên gia. Công cụ này có thể cạnh tranh với các chức năng thương hiệu của Microsoft Designer và Canva nhưng bạn sẽ nhận được hướng dẫn của chuyên gia về những gì cần đưa vào, thay vì hình ảnh trực quan.

Một công cụ dựa trên văn bản AI tuyệt vời khác là trình tóm tắt bản ghi. Công cụ này hữu ích cho các ghi chú cuộc họp dài hoặc email hoặc bất kỳ đoạn văn bản dài nào mà bạn chỉ cần tóm tắt nhanh.

Lợi ích là có một trình tóm tắt được tích hợp sẵn, nếu không, bạn sẽ phải cài đặt phần mềm khác như Dropbox Dash để tóm tắt.

Có một số chatbot cụ thể trên Hamster có thể truy cập web, nhưng không phải tất cả. Cả Web AI và No Filter Chatbot đều có thể được sử dụng cho mục đích nghiên cứu trực tuyến hoặc thông tin tình báo.

Công cụ giáo dục AI

Mặc dù những công cụ này có thể nằm ngoài phạm vi của các công cụ văn bản, nhưng hiếm khi thấy các công cụ AI dành riêng cho mục đích giáo dục.

Công cụ tạo tiêu chí chấm điểm Hamster AI
Công cụ tạo tiêu chí chấm điểm Hamster AI

Hamster cung cấp các công cụ giúp các nhà giáo dục tiết kiệm thời gian trong lớp học như công cụ Paper Grader cũng như Rubric Generator. Công cụ đầu tiên đang ở chế độ Beta tại thời điểm viết bài, nhưng cả hai đều là những công cụ mà bạn sẽ thích và được hưởng lợi khi sử dụng với tư cách là giáo viên.

Công cụ AI DnD

Các công cụ AI cụ thể này khiến Hamster AI trở thành lựa chọn độc đáo so với tất cả các công cụ AI khác.

Với một bot AI làm Dungeon Master hoặc DnD Player Bot, bạn có thể chơi Dungeons and Dragons bằng AI. Không chỉ vậy, còn có các công cụ AI tạo nhân vật và avatar, và Play an Adventure with an AI DM Bot. Mặc dù DnD là một game social để chơi cùng bạn bè, nhưng công nghệ AI của Hamster đang chứng minh rằng điều đó là không cần thiết.

Công cụ lập trình AI

Trình tạo code Hamster AI
Trình tạo code Hamster AI

Nếu hình ảnh, chatbot, giáo dục và Dungeons and Dragons là chưa đủ, Hamster AI còn cung cấp Intelligent Code Generator.

Nếu viết code khiến bạn sợ hãi hoặc bối rối, thì trình tạo code này có thể là cách hoàn hảo để bắt đầu mã hóa với tất cả thông tin trong tầm tay. Bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm các dòng HTML hoặc Java trên Google và thay vào đó hãy hỏi Hamster.

Có những công cụ AI chuyên hỗ trợ bạn viết code và bạn cũng có thể học cách viết code bằng ChatGPT hoặc Gemini, nhưng một lần nữa, việc tất cả những công cụ hữu ích này đều nằm ở một nơi đã đưa Hamster AI lên đầu danh sách các công cụ AI.

Thứ Sáu, 23/08/2024 14:49
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)