Tìm hiểu về Vidnoz AI: Công cụ tạo video AI tuyệt đẹp chỉ trong vài phút

Giả sử bạn đang tìm cách tạo nội dung video hấp dẫn với sự trợ giúp của AI. Trong trường hợp đó, Vidnoz AI mang đến một nền tảng đáng tin cậy, nơi bạn có thể tạo video AI chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Không cần thiết bị hay dụng cụ đắt tiền. Vidnoz AI cung cấp hàng trăm avatar AI chất lượng studio, template video và thư viện giọng nói AI phong phú để tạo nội dung ấn tượng với chi phí rất nhỏ.

Vì vậy, nếu bạn muốn đơn giản hóa và tự động hóa quy trình sản xuất video cho kênh TikTok hoặc YouTube của mình, hãy xem tất cả các tính năng thú vị mà Vidnoz AI cung cấp qua bài viết bên dưới.

Tạo video từ kịch bản văn bản

Tính năng hấp dẫn nhất của Vidnoz AI là có thể tạo video AI từ văn bản chỉ trong vài phút. Bạn phải chọn một template từ thư viện lớn gồm các bố cục tuyệt vời.

Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là nhập văn bản mong muốn avatar AI kể lại hoặc chỉ cần tạo kịch bản AI. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về chủ đề muốn thảo luận và công cụ kịch bản AI sẽ ngay lập tức tạo nội dung cho bạn.

Vidnoz AI biến văn bản thành video
Vidnoz AI biến văn bản thành video

Bạn thậm chí có thể thay đổi tông giọng của kịch bản, chọn giữa trang trọng, chuyên nghiệp, thân thiện hoặc giản dị. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ không phải tiếng Anh vì Vidnoz AI hỗ trợ hơn 140 ngôn ngữ, cả ngôn ngữ toàn cầu và ngôn ngữ khu vực trên toàn thế giới.

Không chỉ vậy, bạn có thể thêm giọng lồng tiếng vào video AI của mình bằng cách chọn giọng nói từ thư viện hơn 800 giọng nói. Giọng nói có thể được lọc dựa trên ngôn ngữ, giới tính, cảm xúc, tình huống, nghề nghiệp và độ tuổi. Ngoài ra, bạn có thể upload giọng nói của mình lên và sao chép giọng nói đó trong vòng vài phút. Giọng nói AI của Vidnoz được hỗ trợ bởi Elevenlabs và Microsoft.

Vidnoz AI avatar
Vidnoz AI avatar

Về cơ bản, Vidnoz AI cung cấp mọi loại tài sản được tạo sẵn, lưu ý đến yêu cầu của người dùng và trên hết là cho phép cá nhân hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ có thể tạo video AI chỉ trong vài phút, Vidnoz là nền tảng không thể bỏ lỡ.

Tạo avatar AI ảo tùy chỉnh

Mặc dù Vidnoz cung cấp hơn 1.000 avatar AI thực tế, bạn cũng có thể tạo avatar AI tùy chỉnh của riêng mình. Bạn chỉ cần quay video selfie trong 3 đến 5 phút và tải video lên Vidnoz AI. Nó sẽ xử lý video đã upload của bạn và tạo avatar AI tùy chỉnh cho bạn.

Vidnoz AI tại avatar tùy chỉnh
Vidnoz AI tại avatar tùy chỉnh

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo khuôn mặt biết nói từ ảnh của mình. Chỉ cần upload lên một trong những bức ảnh của bạn, sau đó Vidnoz sẽ xóa nền và tạo khuôn mặt biết nói cho video với khả năng đồng bộ môi hoàn hảo. Điều này rất hữu ích cho những ai muốn cá nhân hóa video AI ngay lập tức.

Nhân bản giọng nói với cảm xúc

Nếu bạn muốn nhân bản giọng nói của mình để tường thuật nội dung trong video AI với giọng điệu và cảm xúc nguyên vẹn, Vidnoz AI cũng cho phép bạn làm điều đó.

Vidnoz AI nhân bản giọng nói
Vidnoz AI nhân bản giọng nói

Chỉ cần ghi âm giọng nói của bạn trong 1 đến 3 phút theo tông giọng và cảm xúc mong muốn, sau đó upload file âm thanh lên Vidnoz AI. Nó sẽ xử lý file và tạo bản sao giọng nói chỉ trong vài phút. Để tường thuật bất kỳ kịch bản nào, bạn có thể sử dụng giọng nói đã sao chép của mình, điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Phù hợp với mọi nền tảng và trường hợp sử dụng

Điều được yêu thích nhất ở Vidnoz AI là nó không chỉ giới hạn ở việc tạo hướng dẫn mà còn mở khóa các ứng dụng cho nhiều trường hợp sử dụng và nền tảng. Ví dụ, Vidnoz AI cung cấp các template cho video giải thích, hướng dẫn, template tin tức nóng hổi cho các công ty truyền thông, nội dung giáo dục, nội dung mạng xã hội, v.v...

Các trường hợp sử dụng Vidnoz AI
Các trường hợp sử dụng Vidnoz AI

Hơn nữa, bạn có thể tạo video AI cho nội dung về sức khỏe và y tế, thể thao, thương mại điện tử, lễ hội, bài thuyết trình, lời mời, v.v... Có rất nhiều template để lựa chọn và nó hỗ trợ cả hướng ngang và hướng dọc. Đối với các nền tảng mạng xã hội như Instagram, TikTok và YouTube Shorts, nội dung dọc có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng.

Trình biên dịch video AI

Trong thời đại ngày nay, những người sáng tạo nội dung và nền tảng tin tức có lượng khán giả toàn cầu và video được xem ở nhiều khu vực không nói tiếng Anh. Do đó, bạn có thể dịch video sang nhiều ngôn ngữ khác nhau bằng công cụ biên dịch video AI mạnh mẽ của Vidnoz AI để phục vụ cho mọi đối tượng khán giả.

Vidnoz AI dịch video
Vidnoz AI dịch video

Bạn chỉ cần upload video lên bằng ngôn ngữ gốc và chọn ngôn ngữ đầu ra theo ý muốn. Bạn cũng có thể thêm phụ đề và đồng bộ video theo ngôn ngữ mới. Trong quá trình thử nghiệm, Vidnoz AI hoạt động khá tốt và đồng bộ môi rất chính xác. Chỉ trong vài phút, công cụ đã dịch toàn bộ video.

Vidnoz AI hỗ trợ dịch video cho hơn 140 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Bengal, v.v...

Chỉnh sửa video AI dễ dàng

Bây giờ, hãy đến với trình biên tập video Vidnoz AI, đây thực sự là tính năng tốt nhất của công cụ này. Nó có giao diện người dùng rõ ràng và dễ hiểu mà ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức. Ngoài việc tạo kịch bản AI, avatar tùy chỉnh và nhân bản giọng nói, bạn có thể chỉnh sửa thêm template theo sở thích của mình.

Trình chỉnh sửa video Vidnoz AI 
Trình chỉnh sửa video Vidnoz AI

Mỗi thành phần của template đều có thể tùy chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa văn bản, thay đổi phông chữ, thêm logo, chèn sticker, tạo hình, thêm layer và làm nhiều việc khác. Phần tuyệt nhất là nó cũng cung cấp video và hình ảnh có sẵn từ các nhà cung cấp khác, bao gồm Pexels, Unsplash, Freepik, v.v... Và đối với nhạc nền, bạn có một thư viện âm thanh lớn có sẵn trong chính trình chỉnh sửa video.

Chế độ trò chuyện kép Vidnoz AI
Chế độ trò chuyện kép Vidnoz AI

Tiếp theo, bạn có thể thêm nhiều cảnh với các bố cục khác nhau và tạo video AI, vượt ra ngoài template đã cho. Vidnoz AI cũng hỗ trợ chế độ trò chuyện kép, trong đó bạn có thể thêm 2 avatar AI vào một cảnh và thêm kịch bản cho từng nhân vật.

Cuối cùng, bạn có thể xem trước video trước khi xuất, nhưng video đồng bộ môi chỉ được tạo sau khi bạn nhấn nút Generate.

Các công cụ AI khác của Vidnoz

Ngoài việc tạo video AI, Vidnoz AI còn cung cấp nhiều công cụ AI có thể hỗ trợ nhiều khía cạnh khác nhau của việc tạo nội dung. Bạn có thể sử dụng AI text-to-speech để chuyển đổi văn bản thành giọng nói thực tế ở hơn 140 ngôn ngữ. Tiếp theo, bạn có thể thay đổi giọng nói của người thuyết trình thành bất kỳ giọng nói nào của người nổi tiếng như Barack Obama, Elon Musk, Morgan Freeman, v.v...

Công cụ AI miễn phí của Vidnoz AI
Công cụ AI miễn phí của Vidnoz AI

Để dễ dàng tạo video từ hình ảnh, bạn có thể sử dụng công cụ AI image-to-video. Bạn cũng có thể biến hình ảnh tĩnh thành video khiêu vũ. Vidnoz AI cũng mang đến công cụ tăng cường video AI để nâng cấp video lên độ phân giải 4K. Cuối cùng, bạn có công cụ loại bỏ giọng nói AI, công cụ loại bỏ nền, công cụ tạo hoạt ảnh, công cụ tạo ảnh chân dung, v.v...

Thứ Tư, 07/08/2024 17:21
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)