Google ra mắt YouTube Select, ứng dụng giúp nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Google vừa đưa ra thông báo chính thức ra mắt YouTube Select, một giải pháp hỗ trợ quảng cáo toàn cầu nhằm mục đích cung cấp sự linh hoạt triệt để cho các nhà khai thác quảng cáo trực tuyến, giúp họ tiếp cận chính xác hơn những nhóm đối tượng khách hàng mới giàu tiềm năng.

Về cơ bản, YouTube Select cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay trên hệ sinh thái rộng lớn với nền tảng người dùng cực kỳ đông đảo của YouTube bao gồm YouTube Kids, YouTube Sports, YouTube Music và YouTube Originals. Các nhà quảng cáo sẽ có thể tiếp cận khách hàng thông qua những gói chương trình và tài trợ. Để đảm bảo có thể tiếp cận hiệu quả với khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau, Google khuyến nghị các nhà khai thác quảng cáo nên làm việc với đội ngũ nghiên cứu thị trường chuyên biệt để tùy chỉnh gói YouTube Select sao cho phù hợp với nhu cầu/thị hiếu của khách hàng ở từng khu vực/quốc gia.

YouTube

Riêng tại thị trường Hoa Kỳ, Google sẽ cung cấp một luồng phát trực tuyến (streaming) dành riêng cho smart TV thông qua YouTube Select. Đây là động thái kịp thời của công ty Mountain View nhằm tận dụng nguồn thu từ lượng khán giả xem YouTube trên TV ngày càng gia tăng trong thời gian qua.

Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua nền tảng YouTube Select mới, chỉ cần truy cập vào trang chủ YouTube Select để tìm hiểu và làm theo hướng dẫn. Google khuyến nghị các cá nhân/doanh nghiệp quan tâm đến việc đăng ký dịch vụ YouTube Select nên liên hệ với các đội ngũ Google sales để tìm hiểu thêm về dịch vụ và thời gian triển khai ở những khu vực khác nhau.

Trong một tin tức liên quan, Google cũng vừa đưa ra thông báo cho biết sẽ sớm triển khai một chương trình xác minh danh tính áp dụng bắt buộc đối với tất cả các đơn vị khai quảng cáo trực tuyến trên nền tảng của hãng, nhằm mục đích cải thiện tính minh bạch chung của các hoạt động quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Google, mang đến cho người dùng thông tin cụ thể hơn về danh tính, quốc gia cũng như xuất xứ của quảng cáo.

Thứ Tư, 27/05/2020 21:39
31 👨 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ