Pixel 5a 5G: Google tiết lộ thời gian trình làng, phủ nhận tin đồn trì hoãn

Vào ngày 10 tháng 4, Google xác nhận sẽ ra mắt Pixel 5a 5G trong năm nay, phủ nhận trì hoãn thời gian trình làng sản phẩm này vì thiếu chip.

“Pixel 5a 5G không bị trì hoãn. Sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại Mỹ và Nhật Bản và được công bố cùng thời điểm với điện thoại dòng a năm ngoái được giới thiệu” – TechCrunch dẫn lời phát ngôn viên của Google.

Điều này có nghĩa là Google đang có kế hoạch ra mắt Pixel 5a vào khoảng giữa tháng 7 và tháng 8. Nhưng có nhiều suy đoán rằng, điện thoại thông minh sẽ được công bố tại Hội nghị nhà phát triển Google I/O trực tuyến năm nay cùng với Pixel Buds A.

Dường như Google đang giới hạn địa điểm đối với Pixel 5a 5G khi chỉ có mặt tại 2 quốc gia – ít nhất là ở thời điểm ra mắt. Nguyên nhân dẫn đến việc này có lẽ do thiếu hụt chip được đồn đoán trước đó.

Google Pixel 5a 5G dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 và tháng 8 năm nay.
Google Pixel 5a 5G dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 và tháng 8 năm nay.

Pixel của Google đã không thực sự tạo được tiếng vang trong thế giới di động như cách các tín đồ công nghệ đồn rằng công ty đang tìm cách rung chuyển mọi thứ.

Cho đến khi tin đồn về chiếc điện thoại trở nên rầm rộ, Google mới tiết lộ về "con cưng” sắp ra mắt, nhưng vẫn chưa có thông tin về cấu hình, thông số kỹ thuật cụ thể. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được dự đoán rằng sẽ không quá khác biệt so với chiếc điện thoại Pixel 4a 5G được ra mắt trước đó.

Ngoài Pixel 5a, Google cũng được cho là đang triển khai Pixel 6, có thể ra mắt trong năm nay. Pixel 6 dự kiến sẽ giới thiệu bộ vi xử lý riêng của mình có tên mã là Whitechapel.

Thứ Hai, 12/04/2021 20:36
51 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ