Những hình ảnh đầu tiên của Assistant with Bard, chatbot AI của Google

Ngày 4/10, Google đã giới thiệu hai chiếc máy Pixel 8 và Pixel 8 Pro đồng thời công bố kết hợp công cụ hỗ trợ Google Assistant và chatbot AI Bard, tạo ra “Assistant with Bard”. Chatbot AI Bard này sẽ được tích hợp vào smartphone Android.

Assistant with Bard

TheSpAndroid, cùng sự trợ giúp của AssenbleDebug đã phát hiện ra những dòng code ẩn trong phiên bản beta có mã 14.41.41.28.arm64 của ứng dụng Assistant có vài dòng code liên quan tới việc tích hợp Bard. Thậm chí, TheSpAndroid còn kích hoạt được cả phiên bản Assistant mới có chatbot AI Bard.

TheSpAndroid đã ghi lại màn hình chào mừng người dùng đến với ứng dụng Assistant with Bard. Theo video của TheSpAndroid, khi chạm vào các ô Explore, Create và Understand sẽ hiện ra thêm thông tin cụ thể hơn về từng tính năng nhưng hiện chưa thể đi sâu vào từng ứng dụng.

Assistant with Bard được dự đoán sẽ xuất hiện trên Pixel 8 đầu tiên nó là “con đẻ” Google, luôn được lấy làm hình mẫu cho để trình diễn công nghệ AI của họ. Có thể những tính năng vốn có trên Bard phiên bản nền web cũng sẽ xuất hiện trong Assistant.

Ngoài ra, Google có vẻ như cũng đã thay đổi logo của ứng dụng Assistant để giống ngôi sao logo của Bard.

Sau khi tích hợp xong chatbot AI vào công cụ hỗ trợ, người dùng sẽ có thể tương tác bằng giọng nói, bằng văn bản và cả hình ảnh. Google sẽ tiếp tục thử nghiệm Assistant with Bard trong những tháng tới trước khi ra mắt chính thức.

Theo tiết lộ của Google, Assistant with Bard sẽ có cả trên Android lẫn iOS.

Thứ Tư, 11/10/2023 14:42
42 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ