Galaxy S III Hàn Quốc dáng vuông

Không chỉ có cấu hình mới tốt hơn, phiên bản dành cho thị trường nội địa của Samsung còn được thay đổi thiết kế, với màn hình rộng hơn.

>>> Galaxy S III có phiên bản 2GB RAM, CPU 4 nhân

Galaxy S III Hàn Quốc dáng vuông
Phiên bản S III quốc tế hiện nay (bên trái) và bản dành cho Hàn Quốc. (Ảnh: Mobilephoneblog).

Theo trang Mobile Phone Blog, phiên bản Galaxy S III mà Samsung dành cho thị trường Hàn Quốc sẽ có thiết kế khác so với bản quốc tế đang bán hiện nay. Trang blog trên đã cho đăng ảnh chiếc S III vuông vắn, tuy 4 góc vẫn bo tròn để tạo sự mềm mại. Ngoài ra, màn hình của model mới cũng có vẻ lớn hơn mẫu cũ.

Như vậy, S III cho "sân nhà" Hàn Quốc sẽ khác rất nhiều so với máy dành cho các thị trường khác. Như thông báo trước đây của hãng, S III tại Hàn Quốc sẽ là sự kết hợp giữa CPU lõi tứ Exynos và RAM 2GB. Hiện phiên bản máy quốc tế sử dụng cùng CPU nhưng RAM chỉ 1GB, còn model dành cho thị trường Mỹ lại dùng CPU lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm để sử dụng kết nối LTE, bộ nhớ RAM 2GB.

Việc Samsung ra mắt nhiều phiên bản của một thiết bị đã không còn mới. Năm ngoái, hãng đã cho ra mắt khá nhiều phiên bản Galaxy S II dành cho các nhà mạng và thị trường khác nhau trên thế giới. Những mẫu này không chỉ khác nhau về kiểu dáng, mà còn có sự chênh lệch về cấu hình.

Ngay tại thị trường Mỹ, các nhà mạng ở đây cũng phân phối những máy Galaxy S II khác nhau, đến mức nếu không có xác nhận model gốc, nhiều người sẽ nghĩ Samsung sản xuất quá nhiều model... tương tự nhau. Tuy nhiên, năm nay, hãng chỉ có một mẫu thiết kế dành cho thị trường đứng thứ hai thế giới này.

Thứ Ba, 12/06/2012 14:06
31 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp