Galaxy S III có phiên bản 2GB RAM, CPU 4 nhân

Đây được xem như sự kết hợp giữa bản S III cho Mỹ (2GB RAM, kết nối LTE) và bản quốc tế (CPU lõi tứ), dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

>>> Samsung Galaxy S III vs. LG Optimus LTE2

Galaxy S III có phiên bản 2GB RAM, CPU 4 nhân
Galaxy S III vừa ra mắt nhưng đã bắt đầu có nhiều phiên bản khác nhau. (Ảnh: Phương Thúy).

Samsung công bố Galaxy S III, không ít người đã cảm thấy thất vọng vì máy không có được sự nâng cấp RAM cần thiết từ mẫu Galaxy S II. Thực tế, 1GB RAM vẫn đủ cho quá trình sử dụng, nhưng có nhiều bộ nhớ hơn sẽ tốt hơn.

Cách đây ít hôm, hãng giới thiệu phiên bản S III dành cho thị trường Mỹ với bộ nhớ RAM 2GB nhưng CPU giảm xuống còn 2 lõi. Tuy nhiên cuối cùng, Samsung cũng quyết định ra mắt một bản S III nữa, kết hợp giữa 2 đặc điểm trên: cả CPU lõi tứ lẫn RAM 2GB, nhưng dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

Model mới có số hiệu SHV-E210S, được xem như "lời đáp trả" của Samsung trước sự ra đời của mẫu Optimus LTE2 đến từ đối thủ đồng hương LG. LTE2 cũng là smartphone dành riêng cho thị trường trong nước của LG, được giới thiệu cùng ngày với sự kiện ra mắt Galaxy S III của Samsung. Chi tiết cấu hình còn lại củ máy giống với phiên bản quốc tế khi trang bị CPU Exynos 4412, có thêm chip LTE do đơn vị khác sản xuất. Màn hình của máy rộng 4,8 inch, công nghệ Super AMOLED HD, camera 8MP và bộ nhớ trong 32GB (hiện chưa có phiên bản 16GB). Bản LTE sẽ dày hơn 0,4mm so với phiên bản 3G.

Máy sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Hàn Quốc từ tháng 7 tới đây nhưng vẫn chưa có giá chính thức của sản phẩm và khó có cơ hội trở thành máy quốc tế.

Thứ Bảy, 09/06/2012 10:36
31 👨 999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp