Galaxy Fold giá 50 triệu đồng cháy hàng chỉ sau 6 giờ ra mắt tại Việt Nam

Ngày 26/11 vừa qua, siêu phẩm điện thoại gập Galaxy Fold màu Cosmos Black với phiên bản 512GB đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá là 50 triệu đồng.

Theo thông báo của Samsung đưa ra ngày hôm qua (27/11/2019), toàn bộ số lượng giới hạn Galaxy Fold tại Việt Nam đã được bán hết chỉ sau 6 giờ ra mắt. Cụ thể, tính đến 3h chiều ngày 27/11, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn đã chính thức hết hàng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Toàn bộ số lượng giới hạn Galaxy Fold tại Việt Nam đã được bán hết chỉ sau 6 giờ ra mắt

Vì vậy, chương trình đặt hàng đầu tiên của Samsung Việt Nam đã kết thúc. Galaxy Fold sẽ chính thức được trao cho các khách hàng trong đợt đặt hàng trước này trong tháng 12/2019.

Với mức giá lên tới 50 triệu đồng, Galaxy Fold chính là chiếc smartphone chính hãng đắt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Galaxy Fold

Samsung cung cấp nhiều đặc quyền dịch vụ dành cho người dùng Galaxy Fold chính hãng gồm:

  • Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà: Người dùng Galaxy Fold chính hãng tại 5 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí. Trong thời gian sửa chữa, khách hàng sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời và sẽ trả lại nguyên vẹn thiết bị này khi nhận lại Galaxy Fold của mình.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên dành riêng cho khách hàng của Galaxy Fold hoạt động 24/7: Để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ liên quan, người dùng Galaxy Fold chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 588855 bấm phím 1.
  • Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Khi thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng, người dùng Galaxy Fold chính hãng chỉ phải trả 3.490.000 đồng.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Mỗi chủ sở hữu Galaxy Fold sẽ nhận được tối đa 04 mã ưu đãi miễn phí phòng chờ Hạng thương gia (không cần đặt chỗ trước) tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng.
Thứ Hai, 02/12/2019 11:26
51 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ