Fortnite chính thức mở cửa, tất cả người dùng iOS có thể tải về dễ dàng

Phiên bản Fortnite - game bắn súng dành cho thiết bị di động đã chính thức được nhà phát triển Epic Games mở cửa cho tất cả người dùng iOS. Điều này có nghĩa là không không cần lời mời từ Epic Games, người dùng vẫn có thể dễ dàng tải về Fortnite.

Trước đây, Epic Games chỉ cho phép người dùng iOS tải xuống và chơi Fortnite nếu nhận được lời mời của họ, và số lượng này khá hạn chế.

Fortnite trên iOS

Mặc dù đã có thể dễ dàng tải về Fortnite nhưng người chơi vẫn cần phải để ý xem thiết bị của mình có tương thích hay không. Theo Epic Games, tất cả các thiết bị chạy iOS 11 hoặc cao hơn đều được Fortnite hỗ trợ, bao gồm iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.

Với iPad, Fortnite hỗ trợ iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPad (5th generation), iPad Wi-Fi + Cellular (5th generation), 12.9-inch iPad Pro (2nd generation), 12.9-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular (2nd generation), 10.5-inch iPad Pro, 10.5-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular và thậm chí iPod touch cũng có thể chơi Fortnite.

Ngoài ra, Fortnite cũng hỗ trợ đa nền tảng giữa PlayStation 4 và iOS nhưng tùy chọn này có thể được vô hiệu hóa.

Phiên bản Fortnite trên di động không khác biệt nhiều lắm so với phiên bản trên máy tính

Phiên bản Fortnite trên di động không khác biệt nhiều lắm so với phiên bản trên máy tính. Người dùng Android sẽ phải chời đợi trong vài tháng nữa mới được trải nghiệm game này trên di động.

Lưu ý: Người dùng cần phải duy trì kết nối Internet khi chơi Fortnite.

Để tải về Fortnite bạn có thể truy cập link dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/04/2018 16:26
51 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ