Facebook trên Android cập nhật giao diện mới, thanh tab được đưa xuống dưới như iOS

Trong thời gian qua, để cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng, Facebook đã tung ra nhiều bản cập nhật cho ứng dụng của mình trên hệ điều hành Android. Mới đây, mạng xã hội này tiếp tục tung ra một bản update mới nhằm giúp người dùng sử dụng một tay dễ dàng hơn.

Cụ thể, 6 tab điều khiển trong ứng dụng Facebook trên Android sẽ được chuyển từ trên xuống phía dưới cùng. Được biết, phiên bản ứng dụng Facebook dành cho hệ điều hành iOS đã được cập nhật giao diện này từ rất lâu rồi nhưng cho đến bây giờ, người dùng Android mới được trải nghiệm.

Việc chuyển các tab xuống dưới được đánh giá là một thay đổi có tính hữu dụng cao. Hiện nay, kích thước màn hình trên các mẫu smartphone Android ngày càng có xu hướng "to ra" nên thay đổi này sẽ giúp người dùng sử dụng thiết bị bằng một tay dễ hơn.

Thanh tab được đưa xuống dưới

Theo thông tin từ diễn đàn XDA, bản cập nhật Facebook trên Android mới nhất này sẽ có tên mã 264.0.0.44.111 và hiện mới chỉ được giới thiệu cho một số người dùng. Dự kiến, Facebook sẽ phát hành bản cập nhật trên tới tất cả người dùng Android trong thời gian tới.

Trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới này cũng đã tung ra ứng dụng Facebook Messenger mới cho người dùng iOS với thiết kế đơn giản, nhanh hơn gấp 2 lần, nhẹ hơn gấp 4 lần so với phiên bản cũ. Người dùng Android vẫn phải chờ đợi một thời gian nữa mới được cập nhật.

Thứ Ba, 07/04/2020 16:46
51 👨 6.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ